One Brand - chiến lược tiếp thị toàn cầu mới của Coca-Cola

Đ.K| 01/03/2016 05:52

Công ty Coca-Cola VN vừa công bố chiến lược tiếp thị toàn cầu mới với tên gọi “One Brand” (Một Thương Hiệu) tại Việt Nam.

One Brand - chiến lược tiếp thị toàn cầu mới của Coca-Cola

Công ty Coca-Cola Việt Nam vừa công bố chiến lược tiếp thị toàn cầu mới với tên gọi “One Brand” (Một Thương Hiệu) tại Việt Nam.

Được triển khai trên quy mô toàn cầu, chiến lược “One Brand” lần đầu tiên kết hợp các dòng sản phẩm gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light và Coca-Cola Zero dưới một định vị nhãn hiệu Coca-Cola mang tính biểu tượng trong một chiến dịch sáng tạo toàn cầu mang tên “Taste the Feeling - Uống cùng Cảm xúc”.

Chiến lược “One Brand” sẽ mang đến nhiều điểm mới mẻ như: nâng cao giá trị toàn cầu và tính biểu tượng của Coca-Cola, hiện thực hóa chiến dịch toàn cầu “Taste the Feeling - Uống cùng Cảm xúc”, đưa sản phẩm làm tâm điểm của chiến dịch sáng tạo và nhấn mạnh cam kết của Coca-Cola về lựa chọn, cho phép người tiêu dùng chọn bất kỳ sản phẩm Coca-Cola nào phù hợp với khẩu vị, phong cách sống hay chế độ dinh dưỡng của mình.

Chiến dịch “Taste the Feeling - Uống cùng Cảm xúc” sẽ được triển khai vào các thời điểm khác nhau trên toàn cầu trong năm 2016. Tại thời điểm ra mắt, quảng cáo chính với tên gọi Anthem (thực hiện bởi Mercado-McCann) được phát hành tại Việt Nam ghi lại những khoảnh khắc rất đời thường thông qua cầu nối là Coca-Cola.

Nhạc nền của “Anthem” là ca khúc viết riêng cho chiến dịch mang tên “Taste the Feeling” (Uống cùng Cảm xúc), do Coca-Cola cùng công ty Music Dealers sáng tác và sản xuất.

>Chiến lược tiếp thị thương mại cho doanh nghiệp Việt

>8 sai lầm làm hủy hoại cả chiến lược tiếp thị

>5 bước xây dựng chiến dịch social media hiệu quả

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
One Brand - chiến lược tiếp thị toàn cầu mới của Coca-Cola
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO