Nu Skin sẵn sàng cho tầm nhìn chiến lược đến năm 2025

H.Ng| 14/03/2023 04:30

Đánh dấu cột mốc 10 năm hình thành và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, Công ty Nu Skin Việt Nam trao tặng hơn 10 tỷ đồng cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation.

Nu Skin sẵn sàng cho tầm nhìn chiến lược đến năm 2025

Trong hành trình 10 năm tại Việt Nam, Nu Skin Việt Nam liên tục ghi nhận mức tăng trưởng bền vững, trở thành một trong những thị trường quan trọng của tập đoàn trên toàn thế giới. Đây là kết quả có được từ mô hình kinh doanh hiệu quả, minh bạch kết hợp cùng mạng lưới nhà liên kết thương hiệu trải rộng tại 53 quốc gia.

Một trong những thành công của công ty là sự đầu tư và ứng dụng công nghệ toàn diện. Với hệ sinh thái các ứng dụng như My Nu Skin, Nu Skin Connect, Nu Skin Stela… các giao dịch của khách hàng với Nu Skin được thực hiện 100% trên nền tảng trực tuyến, giúp khách hàng và các đối tác của Nu Skin Việt Nam có thể mua hàng, lắng nghe tư vấn, thực hiện nhiều thao tác khác một cách nhanh chóng và tiện lợi.

-7956-1678709870.jpg

Kỷ niệm 10 năm thành lập, Nu Skin Việt Nam trao tặng hơn 10 tỷ đồng cho chương trình “Nhịp tim Việt Nam” thuộc Quỹ VinaCapital Foundation để phẫu thuật tim bẩm sinh cho các em nhỏ kém may mắn. Tính đến nay, Nu Skin Việt Nam đã đóng góp 36,3 tỷ đồng cho chương trình, thể hiện mạnh mẽ cam kết tăng trưởng bền vững song hành cùng trách nhiệm xã hội tại Việt Nam. 

Với việc đầu tư mạnh vào nền tảng số, Nu Skin Việt Nam hướng đến mục tiêu trở thành công ty cung cấp các giải pháp tích hợp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp và nền tảng cơ hội kinh doanh liên kết thương hiệu năng động, hấp dẫn vào năm 2025.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nu Skin sẵn sàng cho tầm nhìn chiến lược đến năm 2025
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO