Nhịp cầu doanh nghiệp: VinCommerce đề xuất giải pháp cung cấp nhu yếu phẩm tại chỗ cho người dân

Tuỳ Phong| 08/08/2021 08:06

Những thông tin doanh nghiệp (DN) nổi bật trong tuần qua như Voiz FM ra mắt sách nói cổ trang đầu tiên của Việt Nam.

Cùng Vinpearl và Almaz đón "Mùa trăng kiên cường"

Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 (TP.HCM) và Trung tâm ẩm thực - hội nghị Almaz (Hà Nội) vừa ra mắt dòng bánh trung thu tươi "Mãnh long cát vượng" để đón "Mùa trăng kiên cường". Đây là món quà tinh thần nhằm chung tay giữ gìn không khí tết trung thu truyền thống và gửi gắm mong ước bình yên đến với mọi nhà.

a1-1628064016-2829-1628064718.jpg

Giữa những ngày cả nước kiên cường chống dịch, tinh thần quật cường và hào khí dân tộc là nguồn cảm hứng lớn để các nghệ nhân của Vinpearl Luxury Landmark 81 và Almaz tạo nên những hộp bánh trung thu truyền thống ý nghĩa. Chi tiết tại đây.

VinCommerce đề xuất giải pháp cung cấp nhu yếu phẩm tại chỗ cho người dân

Nhằm đảm bảo cung cấp kịp thời nhu yếu phẩm cho địa bàn TP.HCM, VinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ VinMart/VinMart+) đã đề xuất lên Sở Công thương giải pháp "Cung cấp nhu yếu phẩm tại chỗ cho người dân".

Sieu-thi-VinMart-4310-1628063543.jpg

Theo giải pháp "Cung cấp nhu yếu phẩm tại chỗ cho người dân" của VinCommerce, mỗi phường/xã/cụm/tổ dân phố trên địa bàn thành phố sắp xếp một đơn vị hỗ trợ tổng hợp đơn hàng của người dân trên địa bàn. Sau đó, thông tin mua hàng sẽ được chuyển đến siêu thị hoặc cửa hàng VinMart/VinMart+ gần nhất.Chi tiết tại đây.

Công ty Lâm Hoàng Phát thực hiện "3 tại chỗ" đảm bảo duy trì sản xuất

Với tiêu chí vừa bảo đảm thu nhập cho người lao động, đảm bảo an toàn sức khỏe công nhân và duy trì sản xuất, Công ty Nội thất Gỗ sồi Lâm Hoàng Phát đã thực hiện chiến lược 3T -"3 tại chỗ" (ăn, ở, sản xuất) ngay tại nhà máy.

Trụ sở Công ty Nội thất Gỗ sồi Lâm Hoàng Phát tại KCN Tam Phước – Biên Hòa, Đồng Nai

Chỉ trong vòng hai ngày, một khu nhà gỗ tiền chế được dựng lên trong khuôn viên 20.000m2 của Nhà máy tại khu công nghiệp Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai để đảm bảo cho công nhân viên có thể ở lại, yên tâm tham gia sản xuất. Chi tiết tại đây.

25.000 đơn đặt hàng VF e34 chỉ sau 3 tháng mở bán

Với các tính năng thông minh đặc biệt, các giải pháp quyết liệt để mang lại thuận tiện cho người dùng xe điện và tối ưu chi phí sở hữu, vận hành, không khó lý giải khi mẫu xe điện VF e34 của VinFast lập kỷ lục 25.000 đơn đặt hàng chỉ sau 3 tháng mở bán dù chưa có xe thương mại. Chi tiết tại đây.

Xe điện VF e34 của VinFast lập kỷ lục 25.000 đơn đặt hàng chỉ sau 3 tháng mở bán dù chưa có xe thương mại

Voiz FM ra mắt sách nói cổ trang đầu tiên của Việt Nam

"Kim Thiếp Vũ Môn" của Thâm Giang Trần Gia Ninh vừa được Voiz FM phối hợp sản xuất cùng Đạt Phi Media - đơn vị đứng sau kênh Hùng Ca Sử Việt.

sach-1-1432-1628075298.png

Kim Thiếp Vũ Môn là tiểu thuyết lịch sử lấy bối cảnh cuối thể kỷ XIV, đầu thế kỷ XV, được giới chuyên môn đánh giá rất cao vì đã khai thác một lát cắt thú vị: khoa học chế tạo vũ khí của tiền nhân. Chi tiết tại đây.

6. Bloomberg hé lộ sự xuất hiện của khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên tại Hà Nội

Hãng tin Bloomberg đánh giá Việt Nam là một điểm nóng phát triển bất động sản hàng hiệu. Riêng với Marriott International - đơn vị đang dẫn đầu thế giới trong phân khúc này, tuy mới chỉ gia nhập thị trường Việt Nam hồi tháng 1/2021, tập đoàn này đã có kế hoạch cho dự án căn hộ hàng hiệu thứ 2, gắn liền với thương hiệu Ritz-Carlton. Chi tiết tại đây.

Hình minh họa dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hà Nội

7. Lý do khiến nhiều khách hàng mở tài khoản thanh toán Techcombank?

Trong bối cảnh dịch Covid -19 diễn biến dịch bệnh phức tạp, mọi giao dịch thanh toán qua online trở nên thật cần thiết. Đáp ứng nhu cầu về cách thức thanh toán phi tiền mặt nhanh chóng, hạn chế thủ tục giấy tờ, Techcombank đã ngay lập tức nhập cuộc để đồng hành cùng khách hàng. Chi tiết tại đây.

Tạo tài khoản ngân hàng chỉ trong 5 phút

Được biết đến với việc tiên phong dẫn dắt số hóa trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, Techcombank nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng bởi những trải nghiệm dịch vụ, ưu đãi vô hạn, đặc biệt dễ dàng, miễn phí trên kênh trực tuyến. Đó là lý do nhiều khách hàng vẫn tin tưởng mở tài khoản và thẻ thanh toán để đáp ứng các nhu cầu tài chính trong bối cảnh dịch bệnh. Chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: VinCommerce đề xuất giải pháp cung cấp nhu yếu phẩm tại chỗ cho người dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO