Nhịp cầu doanh nghiệp: Vinamilk có tên trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu về thương hiệu 2021

Tuỳ Phong| 13/09/2021 05:46

Những thông tin doanh nghiệp nổi bật trong tuần qua như Mondelez Kinh Đô chung tay xây dựng Quỹ Yêu Thương hỗ trợ nhân viên khó khăn, PVcomBank tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường.

1. Mondelez Kinh Đô chung tay xây dựng Quỹ Yêu Thương

Với truyền thống tương thân tương ái, tập thể cán bộ công nhân viên Mondelez Kinh Đô đã chung tay xây dựng "Quỹ Yêu Thương" để quyên góp hỗ trợ các nhân viên nhà máy và lực lượng thị trường của công ty gặp khó khăn do tác động của đại dịch.

Chương trình được thực hiện theo hình thức "quyên góp song song". Theo đó, mỗi một đồng nhân viên Mondelez Kinh Đô góp vào "Quỹ Yêu Thương", công ty sẽ góp thêm 2 phần tương đương. Với sáng kiến này, chương trình đã tăng gấp ba sức mạnh cho đi và sự hỗ trợ nhờ thế càng thêm lan tỏa. Chi tiết tại đây.

2. Suất đặt cọc ô tô điện VinFast VF e34 đang được "săn lùng"

VF e34 là mẫu ô tô điện thuộc phân khúc C-SUV đầu tiên của VinFast được giới thiệu vào tháng 3/2021 với giá niêm yết 690 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng tiên phong đặt cọc 10 triệu đồng cho mẫu xe này trước ngày 1/7/2021 còn được mua xe với giá ưu đãi 590 triệu đồng, đồng thời được tặng một năm thuê pin miễn phí (tương đương 17,4 triệu đồng).

Mức giá mà khách hàng phải trả cho VF e34 là 690 triệu đồng

Mức đặt cọc này cho phép khách hàng được thoải mái hoàn, hủy, chuyển nhượng hoặc đổi cọc sang mẫu xe khác nếu không có nhu cầu nhận xe. Trong trường hợp cam kết sẽ nhận xe, khách hàng chỉ cần nạp thêm 40 triệu đồng trước ngày 15/9/2021 sẽ nhận thêm ưu đãi 100% lệ phí trước bạ (tương đương 70 triệu đồng) từ VinFast. Chi tiết tại đây.

3. Vinamilk "phủ sóng" 4 bảng xếp hạng toàn cầu về thương hiệu 2021

Không ngừng khẳng định vị thế trên thế giới, Vinamilk là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu, theo báo cáo thường niên của Brand Finance về Thương hiệu giá trị nhất và thương hiệu mạnh nhất trong ngành thực phẩm và đồ uống năm 2021.

Hinh-1-1140-1631070383.jpg

Cụ thể, Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á trong top 10 thương hiệu sữa giá trị nhất toàn cầu năm 2021 với vị thứ 8/10. Ngoài ra, Vinamilk cũng là 1 trong 3 thương hiệu tiềm năng nhất của ngành sữa thế giới với số điểm đánh giá cao thứ 2. Đây là kết quả cho thấy tiềm năng phát triển của Vinamilk trong bối cảnh nhiều thách thức do đại dịch với DN và ngành sữa toàn cầu. Chi tiết tại đây.

4. Remote Jobs - Remote Working của HDBank

Với HDBank, xu hướng Remote Jobs - Remote Working đang là lựa chọn sáng suốt và quan trọng, góp phần xây dựng ngân hàng Happy Digital Bank - Ngân hàng số hiện đại phát triển vì hạnh phúc của người dân, khách hàng và cán bộ nhân viên. Theo Tổng giám đốc HDBank, hơn 1 năm qua, ngân hàng đã thực hiện quy trình làm việc tại nhà luân phiên trên toàn hệ thống. Thời gian gần đây, khi TP.HCM và nhiều tỉnh, thành cả nước thực hiện Chỉ thị 16 và đợt giãn cách cao điểm "ai ở đâu thì ở đó", HDBank vừa tuân thủ nghiêm túc, vừa bảo đảm hệ thống hoạt động liên tục, thông suốt.

HDBank đã tiên phong triển khai hiệu quả mô hình làm việc Remote jobs – Remote Working

Vì tình hình dịch có thể kéo dài, và cũng để thích ứng với xu hướng số hóa mạnh mẽ trên toàn cầu, HDBank đã tiên phong và sẽ tiếp tục linh hoạt với Remote Jobs – Remote Working trong thời gian tới, ngay cả khi dịch bệnh đã được kiểm soát và không còn giãn cách xã hội. Chi tiết tại đây.

5. PVcomBank tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường

Sau 3 giải thưởng uy tín đầu tháng 7 qua, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa tiếp tục được vinh danh với 3 giải thưởng quốc tế lớn ở các hạng mục sản phẩm Tiết kiệm, Tài khoản thanh toán cá nhân và Thẻ, do GBAF và IFM trao tặng. Trước đó, GBAF năm 2018 cũng vinh danh PVcomBank ở hạng mục Fastest Growing Trade Finance Bank Vietnam - Ngân hàng tăng trưởng tài trợ thương mại nhanh nhất. 

PVcomBank – Ngân hàng có tài khoản thanh toán cá nhân tốt nhất Việt Nam 2021

Trong khi đó, từ 2016 đến nay, PVcomBank liên tiếp được tạp chí chuyên ngành uy tín IFM vinh danh ở các hạng mục Ngân hàng có sản phẩm tiền gửi chuyên biệt tốt nhất Việt Nam – 2020; Ngân hàng có ứng dụng thanh toán di động phát triển nhất Việt Nam – 2019; Ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam – 2019… Chi tiết tại đây.

6. Phong thuỷ cho nhà ở sau Covid-19 với iD Junction

Sau những ảnh hưởng từ Covid-19, người mua nhà càng quan tâm hơn đến các sản phẩm mang lại giá trị bền vững. Một ngôi nhà "đại cát' sẽ mang đến vận may, tài lộc cho gia chủ. Vậy một ngôi nhà như thế nào sẽ tạo vận khí tốt, giúp gia chủ ăn nên làm ra, tiền vào như nước?

H1-6795-1631144214.jpg

"Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ" - 3 tiêu chí này luôn là kim chỉ nam trong lựa chọn ngôi nhà. Với vị thế "vàng", diện tích cây xanh, mặt nước chiếm 40% tổng diện tích dự án, iD Junction là khu đô thị xanh nằm trong khu dân cư hiện hữu với 3 mặt giáp sông, hồ ở trung tâm Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Chi tiết tại đây.

7. Ứng dụng công nghệ hiệu quả, Bến Tre trở về trạng thái bình thường mới

Sau gần 2 tháng thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, từ 0 giờ ngày 10/9/2021, 7/9 huyện, thành phố tỉnh Bến Tre đã bắt đầu trạng thái "bình thường mới" theo Chỉ thị 15 với "Giấy thông hành" đi lại cho người dân là QR code xét nghiệm âm tính mẫu gộp và mẫu đại diện các nhóm cư dân, hộ gia đình.

Đến 10/9/2021, trên toàn bộ tỉnh Bến Tre đã thực hiện xét nghiệm đồng loạt qua nhiều vòng, cách nhau mỗi 72 giờ cho 273.636 mẫu đại diện cho 1.094.544 nhân khẩu trên toàn tỉnh với ghi nhận 7 "vùng xanh an toàn". Hàng triệu người dân bắt đầu giai đoạn bình thường mới với ứng dụng giải pháp công nghệ không tốn kém, trong khi chưa có đủ vaccine. Chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: Vinamilk có tên trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu về thương hiệu 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO