Nhịp cầu doanh nghiệp: Techcombank và con đường 28 năm kiến tạo thành công

P.V| 26/09/2021 05:43

Những thông tin doanh nghiệp (DN) nổi bật trong tuần qua như Tập đoàn Sovico tặng TP.HCM 1 triệu kit xét nghiệm, Vinamilk triển khai chiến dịch trao tặng 1 triệu ly sữa cho trẻ em.

1. DrAid - Công cụ sàng lọc và tiên lượng điều trị Covid-19 ứng dụng AI

DrAid cho Covid-19 - sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) của Công ty Cổ phần VinBrain (thuộc Tập đoàn Vingroup) – vừa được Hội đồng Khoa học Bộ Y tế nghiệm thu và đặc biệt kiến nghị nên sớm đưa vào sử dụng hàng ngày tại các bệnh viện trong giai đoạn Covid-19 đang tiếp tục lây lan như hiện nay. 

DrAid giúp bác sĩ theo dõi mức độ tổn thương phổi ở một bệnh nhân F0 trên ảnh X-quang phổi

Đây được coi là một công cụ hỗ trợ sàng lọc và tiên lượng điều trị Covid-19 mới hữu hiệu, góp phần chủ động dự phòng và kiểm soát dịch hiệu quả. Chi tiết tại đây.

2. Tập đoàn Sovico tặng TP.HCM 1 triệu kit xét nghiệm

Tập đoàn Sovico hỗ trợ TP.HCM xét nghiệm 2 triệu mẫu và tặng 1 triệu kit xét nghiệm nhanh phòng, chống Covid-19, trị giá tương đương 200 tỷ đồng, nhằm tiếp sức và ủng hộ chương trình xét nghiệm thần tốc của Thành phố trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Tập đoàn Sovico hỗ trợ TP.HCM 200 tỷ đồng xét nghiệm 2 triệu mẫu và tặng 1 triệu kit xét nghiệm

Lễ trao tặng được tổ chức trang trọng tại văn phòng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM với sự tham dự của ông Nguyễn Thành Trung - Phó chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM và các lãnh đạo quận huyện, DN. Chi tiết tại đây.

3. Một triệu ly sữa cho trẻ em khó khăn giữa đại dịch

Tiếp nối giai đoạn 1 của chiến dịch "Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh" do Vinamilk thực hiện với cam kết góp 10 tỷ đồng ủng hộ vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam, giai đoạn 2 đã được khởi động cũng với mục tiêu hướng đến trẻ em.

Mọi người đều có thể góp thêm “điểm xanh” cùng tạo nên nhiều “vùng xanh hy vọng” và mang 1 triệu ly sữa được trao tặng đến trẻ em khó khăn

Qua hoạt động "Cùng góp điểm xanh, cho Việt Nam khỏe mạnh", Vinamilk sẽ trao tặng 1 triệu ly sữa cho hơn 10.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch. Chi tiết tại đây.

4. Suối Tiên Ford - đại lý trẻ tăng trưởng bất chấp Covid-19

Suối Tiên Ford là đại lý 5S trẻ nhất được Ford Việt Nam đưa vào hoạt động từ tháng 3/2021 tại số 35 Hoàng Hữu Nam, P. Tân Phú, TP. Thủ Đức phục vụ khách hàng tại địa phương và các tỉnh lân cận. 

Suối Tiên Ford là đại lý 5S có vốn đầu tư 100 tỷ đồng

Nằm trong "tâm bão" lại khai trương ngay trong thời điểm bắt đầu làn sóng Covid-19 thứ tư nhưng với sự nhạy bén nắm bắt nhu cầu khách hàng và chuyển hướng kịp thời, Suối Tiên Ford vẫn đạt doanh số ấn tượng. Chi tiết tại đây.

5. Techcombank - 28 năm kiến tạo thành công

Với 28 năm phát triển, chuyển đổi mạnh mẽ để thành công, Techcombank đang dẫn đầu ở hầu hết các chỉ số kinh doanh trong hệ thống ngân hàng thương mại tại Việt Nam. Techcombank ghi dấu ấn ở sự vượt trội toàn diện, phục vụ gần 9 triệu khách hàng với tầm nhìn "dẫn dắt ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống". Chi tiết tại đây.

giaodichNH-1-5910-1632184628.jpg

Trên hành trình 28 năm hình thành và phát triển, Techcombank luôn đầu tư mạnh mẽ cho số hóa với tầm nhìn "chuyển đổi ngành tài chính – nâng tầm giá trị sống". Vị thế dẫn dắt số hóa nền tảng ngân hàng, có lẽ, đã được định hình từ chính tên của ngân hàng này, với tiền tố Tech - Công nghệ dẫn dắt. Chi tiết tại đây.

Vừa qua, ngân hàng cũng công bố đã lựa chọn Amazon Web Services (AWS), một công ty thuộc tập đoàn toàn cầu Amazon.com, làm đối tác cung cấp dịch vụ điện toán đám mây, nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Chi tiết tại đây.

6. Sacombank và giải pháp quản lý dòng tiền

Với việc chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trong mọi ngành nghề và loại hình DN, quản lý dòng tiền hiệu quả là sự phối hợp nhịp nhàng giữa việc tối ưu hóa và tự động hóa quy trình thực hiện nội bộ tại từng DN kết hợp với sử dụng các dịch vụ ngân hàng hiện đại tương ứng.

sacombank-5636-1631976674.jpg

Đón đầu xu hướng này, với lợi thế về số hóa và luôn tiên phong đưa ra các sản phẩm dịch vụ mới với ứng dụng công nghệ cao, cùng mạng lưới lớn nằm trong top dẫn đầu các ngân hàng Việt Nam, Sacombank đã và đang cung ứng các giải pháp quản lý dòng tiền chuyên nghiệp và hiệu quả dành cho DN. Chi tiết tại đây.

7. Chuẩn sống 3C tại căn hộ trung tâm khu Tên Lửa

Trong bối cảnh quỹ đất nội đô đang ngày càng khan hiếm, bất động sản khu Tên Lửa lọt vào tầm ngắm của những khách hàng có nhu cầu an cư, đang sinh sống làm việc tại phía Tây Sài Gòn. Một trong những dự án được những khách hàng mua ở thực cũng như giới đầu tư săn đón tại khu vực này là Moonlight Centre Point, do Hưng Thịnh Land phát triển gồm 4 block cao 24 tầng.

Phối cảnh dự án Moonlight Centre Point toạ lạc trên đường Tên Lửa (lộ giới 40m), quận Bình Tân vừa được giới thiệu ra thị trường. Ảnh: Hưng Thịnh Land

Nhờ lợi thế vị trí trung tâm (Centre), Moonlight Centre Point đáp ứng tiêu chuẩn sống kết nối (Connect) và mở ra cho cư dân cơ hội tham gia vào cộng đồng văn minh, thành đạt (Community). Chi tiết tại đây.

8. Tuyệt tác Santorini ngay cung đường đẹp nhất trung tâm Vũng Tàu

Lấy cảm hứng từ hòn đảo thiên đường, viên bích ngọc nồng nàn mang hơi thở Địa Trung Hải, Léman Cap Residence lần đầu đem Santorini về ngay trên Hạ Long – Đại lộ trung tâm đẹp nhất tại thành phố biển Vũng Tàu. 

santorini-2-jpg-6753-1632184154.png

Giờ đây không cần đi quá xa, hình ảnh Santorini trong Léman Cap Residence chính là thiên đường mà các tín đồ yêu du lịch đều ao ước một lần đặt chân đến, đã xuất hiện ngay cung đường Hạ Long đẹp nhất Thành phố biển Vũng Tàu. Chi tiết tại đây.

9. Naturenz Gold giúp gan thải độc hiệu quả 

Để giúp gan thải độc hiệu quả hơn, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm bảo vệ sức khỏe của các công ty uy tín. Tiêu biểu như Naturenz Gold của Dược Hậu Giang. Đây là sản phẩm kết hợp 7 loại thảo dược thiên nhiên quý, không chỉ đem lại hiệu quả hỗ trợ tăng cường giải độc gan mà còn giúp giảm thiểu những tác động bất lợi của thuốc lên cơ quan này. Bên cạnh đó, Naturenz Gold còn giúp phục hồi lại các phần tế bào, mô bị tổn thương hiệu quả. Chi tiết tại đây.

Naturenz Gold với 7 loại thảo dược quý giúp giải độc gan hiệu quả

10. "Giấc mơ Việt Nam - Khát vọng tương lai" qua một cuốn sách lạ

"Việt Nam, Ta là ai? Ta đi về đâu?". Cuốn sách Giấc mơ Việt Nam – Khát vọng tương lai đã mở đầu bằng một câu hỏi, mà dường như cũng là một sự "quy trách nhiệm" cho độc giả phải tìm ra được câu trả lời. Đọc hết cuốn sách khá đặc biệt với muôn vàn tư tưởng mới lạ này, liệu độc giả có câu trả lời không?

sach-giac-mo-VN-3345-1632536523.jpg

Đáp án sẽ tùy thuộc vào mỗi người, nhưng chắc chắn Giấc mơ Việt Nam – Khát vọng tương lai là cuốn sách được viết nên bởi tình yêu tha thiết với Tổ quốc, với mong muốn thông qua cuốn sách sẽ góp phần khơi dậy mạnh mẽ hơn tình yêu đất nước cùng các giá trị dân tộc của các bạn trẻ - tương lai tươi sáng của Việt Nam. Chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: Techcombank và con đường 28 năm kiến tạo thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO