Nhịp cầu doanh nghiệp: MB góp thêm 10 tỷ đồng cùng Hà Nội chiến thắng Covid-19

Tuỳ Phong| 20/06/2021 03:30

Những thông tin doanh nghiệp nổi bật khác trong tuần qua như VietCredit quyết liệt phối hợp công an chống tội phạm lừa đảo tài chính

1. VietCredit phối hợp công an chống tội phạm lừa đảo tài chính

Thời gian gần đây, số vụ lừa đảo trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng tăng mạnh khiến nhiều người gặp rắc rối, không vay mà mắc nợ, còn công ty tài chính bị ảnh hưởng uy tín và thất thoát tài sản. VietCredit là một trong những tổ chức tín dụng luôn quyết liệt trong công tác phòng chống gian lận nhằm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng lành mạnh.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-3556-1624166812

Chia sẻ về trách nhiệm trong việc phòng chống gian lận, đại diện VietCredit khẳng định công ty kiên quyết đấu tranh, không dung túng cho bất cứ sai phạm nào, kể cả đó là cán bộ nhân viên của công ty. Khi phát hiện vụ việc sẽ lập tức chuyển cho cơ quan điều tra, xử lý triệt để các hành vi lừa đảo, xâm phạm lợi ích khách hàng. Chi tiết tại đây.

2. Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam 

Nhằm khích lệ tinh thần các tuyển thủ đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, tạo nên chiến tích tuyệt vời lần đầu tiên góp mặt vào vòng loại cuối World Cup 2022, Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định thưởng 2 tỷ đồng cho Đội tuyển Việt Nam. Chi tiết tại đây

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-4998-1624166812

3. MB góp thêm 10 tỷ đồng cùng Hà Nội chiến thắng Covid-19

Hưởng ứng Chương trình tiêm vaccine phòng, chống Covid-19 của UBND TP Hà Nội), ngày 19/6/2021, Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội (MB) đã chuyển 10 tỷ đồng để ủng hộ thành phố góp sức cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-3783-1624166812

Tính đến thời điểm này, MB Group đã dành trên 100 tỷ đồng cho công tác phòng chống đại dịch Covid-19. Ngay từ khi ghi nhận những ca nhiễm đầu tiên ở nước ta, MB đã chủ động thực hiện nhiều hành động thiết thực trong và ngoài tổ chức, nhằm đảm bảo sự an toàn của đội ngũ cán bộ nhân viên; đồng thời, vẫn đảm bảo các hoạt động kinh doanh diễn ra bình thường, không gián đoạnChi tiết tại đây.

4. Giám đốc sáng tạo Creative Mind Design: Khách hàng được trải nghiệm trong từng không gian nội thất

Creative Mind Design (CMD) là cái tên không xa lạ với giới bất động sản cao cấp khu vực châu Á - Thái Bình Dương khi tham gia thiết kế nội thất trong rất nhiều dự án đẳng cấp, từ khách sạn đến các tổ hợp khu dân cư, khu nghỉ dưỡng và biệt thự gia đình.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-2330-1624166813

Theo Giám đốc Sáng tạo CMD Constance Tew, tiêu chí xuyên suốt của CMD từ những ngày đầu thành lập chính là mang đến trải nghiệm hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Vì thế, CMD đã nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng đặc biệt từ những khách hàng đam mê kiến trúc nội thất và có mong muốn làm chủ không gian mang đậm cá tính của chính mình. Chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: MB góp thêm 10 tỷ đồng cùng Hà Nội chiến thắng Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO