Nhiều hoạt động của Trung Nguyên ở Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột

Y.N| 15/03/2017 00:57

Trung nguyên đã vinh dự đón tiếp Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương cùng phu nhân đến thăm.

Nhiều hoạt động của Trung Nguyên ở Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột

Tại Hội chợ triển lãm cà phê thuộc khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần 6, Trung nguyên đã vinh dự đón tiếp Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương cùng nhu nhân đến thăm.

Không chỉ ấn tượng với sự khác biệt và đặc biệt của không gian Cà Phê Năng Lượng – Cà Phê Đổi Đời, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương cùng Phu nhân rất hào hứng trải nghiệm 3 nền văn minh cà phê Ottoman, Roman và Cà Phê Thiền mà Trung Nguyên giới thiệu tại không gian. Những vị khách đặc biệt này còn được các barista Trung Nguyên chia sẻ về sự độc đáo trong cách pha chế, thưởng thức cùng câu chuyện lịch sử của 3 nền văn minh cà phê này. Song song đó là phần chia sẻ về Hành trình phụng sự, trao tặng những cuốn sách quý đổi đời cho thế hệ trẻ thanh niên.

Lễ hội đường phố với chủ đề: “Cà phê - Sức sống đại ngàn từ mạch nguồn Văn hóa” do Trung Nguyên làm tổng đạo diễn cũng đã mang đến một sự khởi đầu bùng nổ với nhiều cảm xúc cho du khách và những người tham gia.

Có thể nói, đây là kỳ lễ hội có quy mô hoành tráng, đặc sắc và ấn tượng nhất trong các kỳ tổ chức, để lại những khoảnh khắc ấn tượng, đáng nhớ về Thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột, về tỉnh Đắk Lắk với những nét đẹp văn hóa độc đáo và những hạt cà phê Robusta tuyệt ngon nổi tiếng thế giới, cùng với những con người mộc mạc, chân chất, nghĩa tình.

>Máy tính và cà phê có gì giống nhau?

>"Vua cà phê": "Chính trị là nhất thời, cà phê mới là vĩnh cửu"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều hoạt động của Trung Nguyên ở Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO