“Nghĩa tình Bình Định”

P.V| 15/12/2011 04:59

Đây là một hoạt động diễn ra với mục đích để các Doanh nhân chung tay giúp đỡ các mảnh đời bất hạnh và tìm kiếm những cơ hội hợp tác tại vùng đất võ giàu tiềm năng.

“Nghĩa tình Bình Định”

Hội Doanh nghiệp Bình Thạnh phối hợp với UBND quận Bình Thạnh vừa tổ chức Chương trình “Từ thiện – Giao lưu xúc tiến thương mại” tại tỉnh Bình Định. Đây là một hoạt động diễn ra với mục đích để các Doanh nhân chung tay giúp đỡ các mảnh đời bất hạnh và tìm kiếm những cơ hội hợp tác tại vùng đất võ giàu tiềm năng.

Đoàn đã thăm và tặng 500 phần quà thiết thực cho các bệnh nhân Bệnh viện phong Quy Hòa, thăm khám bệnh và tặng quà cho 400 bà con nghèo tại hai xã Ân Thạnh và Ân Nghĩa, huyện Hoài Ân tỉnh Bình Định. Tổng trị giá các phần quà lên đến 350 triệu đồng đóng góp từ các doanh nghiệp của Hội và các nhà tài trợ.

Đoàn cũng đã có buổi tiếp xúc và giao lưu với UBND tỉnh Bịnh Định và doanh nghiệp của địa phương. Phó chủ tịch UBND tỉnh, ông Hồ Quốc Dũng đã tiếp đoàn và giới thiệu về các tiềm năng cũng như những cơ hội đầu tư của tỉnh cho các doanh nghiệp.

Đoàn cũng đã đi tham quan, khảo sát về tiềm năng và các cơ hội đầu tư tại các khu vực trọng điểm về du lịch như Hầm Hô-Tây Sơn, Khu kinh tế Nhơn Hội…

[ALBUM:1681]

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Nghĩa tình Bình Định”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO