Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi ngập tràn niềm vui tại khách sạn Windsor Plaza

PV| 24/05/2018 07:00

Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi, khách sạn Windsor Plaza tổ chức ngày hội trẻ thơ vui nhộn với nhiều trò chơi giải trí thú vị dành cho các bé yêu.

Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi ngập tràn niềm vui tại khách sạn Windsor Plaza

Đến với ngày hội, các bé có thể tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi như vẽ mặt, tạo hình bong bóng nghệ thuật, vẽ tranh cát và hơn hết là thưởng thức màn trình diễn ảo thuật ly kỳ cùng nhiều hoạt động khác nữa. Chương trình diễn ra từ 10g - 15g ngày 1/6, tại sảnh tiệc Jade Ballroom, tầng 7 khách sạn Windsor Plaza, ngày hội sẽ là sự kiện đáng nhớ dành cho các bé. Giá vé chỉ 200.000đ++/bé, miễn phí vào cửa cho bố mẹ đi cùng.

Sảnh tiệc Jade Ballroom tại khách sạn Windsor Plaza là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện với quy mô khác nhau. Hệ thống âm thanh và ánh sáng tối tân cùng không gian linh hoạt, rộng rãi và hiện đại sẽ đáp ứng nhu cầu của các nhà tổ chức sự kiện lớn, hội thảo hay các cuộc họp riêng tư. Ngoài ra, đây còn là nơi diễn ra lễ hội bia Đức Oktoberfest Việt Nam hằng năm lớn nhất khu vực Đông Nam Á.Jade Ballroom là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện nổi tiếng và có uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.   

Khách sạn Windsor Plaza

18 An Dương Vương, Q.5, TP HCM

ĐT: (028) 3833 6688

windsorplazahotel.com/vn

facebook.com/windsorplazahotel

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi ngập tràn niềm vui tại khách sạn Windsor Plaza
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO