”Ngày đi bộ vì môi trường”

H.Ng| 29/09/2010 00:23

Với mục đích nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho cộng đồng, góp phần xây dựng một lối sống thân thiện với môi trường cho người dân cũng như du khách, Câu lạc bộ Go Green - Hành Trình Xanh (GGC) tổ chức ”Ngày đi bộ vì môi trường” tại thành phố Hội An.

”Ngày đi bộ vì môi trường”

Với mục đích nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ, góp phần xây dựng một lối sống thân thiện với môi trường cho người dân cũng như du khách, Câu lạc bộ Go Green - Hành Trình Xanh (GGC) tổ chức ”Ngày đi bộ vì môi trường” tại thành phố Hội An.

Với sự hỗ trợ của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam, UBND thành phố Hội An và Trung tâm Văn hóa Thể thao thành phố Hội An, “Ngày đi bộ vì môi trường” đã thu hút gần 2.500 người tham gia, trong đó có gần 100 cán bộ, nhân viên cùng ban lãnh đạo của đại lý Toyota Đà Nẵng tham dự.

Trong dịp này, Câu lạc bộ Go Green (GGC) Đà Nẵng với hơn 100 bạn trẻ yêu môi trường đã chính thức ra mắt. Và như vậy, Go Green - Hành trình xanh tổng thể do Công ty ô tô Toyota Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo và Tổng cục Bảo vệ Môi trường thực hiện có ba câu lạc bộ là GGC Hà Nội, GGC TP.HCM, GGC Đà Nẵng.

Sau lễ ra mắt, các bạn tình nguyện viên GGC Đà Nẵng tham gia vào khóa đào tạo kỹ năng tình nguyện, kỹ năng tham gia các hoạt động xã hội và các kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực môi trường. Tiếp theo đó, hoạt động đầu tiên của GGC Đà Nẵng là chương trình “Khu phố Xanh“ được tổ chức vào những ngày Chủ nhật nhằm góp phần tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường cho cộng đồng dân cư trong thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
”Ngày đi bộ vì môi trường”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO