Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

P.V| 15/01/2019 02:30

Sáng 14/1/2019, tại Hội sở chính ở Hà Nội và trụ sở ở TP.HCM, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam đã tổ chức các hoạt động chào mừng sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Bắt đầu từ ngày 14/1, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu và tên viết tắt từ Maritime Bank sang MSB. Đây là lần thứ 2 Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tiến hành thay đổi nhận diện thương hiệu trong hành trình 28 năm thành lập và phát triển. Bên cạnh ra mắt thương hiệu mới, MSB cũng thay đổi toàn diện về chiến lược và mô hình trải nghiệm khách hàng.

Tại sự kiện đã diễn ra nhiều hoạt động thú vị như: nghi thức đưa logo mới ra mắt, thả bong bóng bay, chụp hình với biểu tượng logo mới phiên bản lớn,… Đặc biệt tòa nhà TNR, trụ sở chính của MSB trở thành điểm nhấn ấn tượng khi được nhuộm màu rực rỡ bằng logo mới với hệ thống đèn LED hiện đại trong suốt hơn 1 tháng liền để thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng.

MSB-2-doanhnhansaigon-4748-1547528097.jp

Chia sẻ về việc ra mắt thương hiệu mới, ông Huỳnh Bửu Quang - Tổng Giám đốc MSB cho biết: “Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang mang đến vô vàn cơ hội và sự thay đổi trong mọi lĩnh vực, trong đó có ngành tài chính ngân hàng. Dù đây là ngành rất đặc thù và có những chuẩn mực đặc biệt nhưng chúng tôi cũng không thể đứng yên mà phải làm mới mình trên mọi phương diện để có thể thích nghi. Năm 2019 được lựa chọn là thời điểm thích hợp để MSB thay đổi toàn diện với mục tiêu trở thành một ngân hàng thân thiện, đáng tin cậy, thấu hiểu khách hàng nhất và có tỷ suất lợi nhuận cao”.

Thương hiệu mới của Ngân hàng sẽ thay đổi đơn giản, dễ nhớ, dễ đọc hơn với tên gọi MSB thay cho Maritime Bank trước đó. Hình ảnh logo mới kế thừa từ logo cũ nhưng được thiết kế hiện đại và năng động hơn. Hình tròn thể hiện khách hàng là trọng tâm cùng chữ “M” với đường nét cách điệu và vững chắc thể hiện MSB sẽ là một điểm tựa an toàn, ổn định giúp tài chính của khách hàng liên tục phát triển.

Khách hàng sẽ được trải nghiệm mô hình được MSB cấu trúc lại thông qua 4 nguyên tắc trụ cột: Đơn giản - Chủ động - Kết nối - Thấu hiểu.

Tên đầy đủ của Ngân hàng vẫn được giữ nguyên là Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

Tên đầy đủ của Ngân hàng vẫn được giữ nguyên là Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

Cụ thể, khách hàng sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ nhất ở những cải tiến liên tục sản phẩm, dịch vụ hiện có; ra mắt những sản phẩm mới chất lượng và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong từng phân khúc. Không chỉ vậy, MSB sẽ tinh gọn quy trình thủ tục sao cho chuẩn xác, nhanh chóng nhất; thái độ phục vụ của nhân viên chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp hơn.

“Chúng tôi cũng có sự cải cách mạnh mẽ về chiến lược và mô hình để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, hệ thống của MSB trong suốt giai đoạn chuyển đổi và cũng sẽ cảm nhận được sự cải thiện không ngừng về dịch vụ, sản phẩm của MSB trong thời gian tới”, ông Huỳnh Bửu Quang cho biết.

MSB-doanhnhansaigon-3952-1547528097.jpg

Là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, trong gần 3 thập kỷ hình thành và phát triển, MSB đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển của nền kinh tế Việt Nam và đã nỗ lực thực hiện rất nhiều thay đổi để thích ứng với môi trường vĩ mô của đất nước cũng như nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Những nỗ lực đó đã mang lại kết quả tích cựcnhư: chỉ số hài lòng khách hàng, mức độ nhận diện thương hiệu đều cải thiện đáng kể qua từng năm, doanh thu từ hoạt động kinh doanh lõi tăng hơn 30%/năm, thu nhập từ phí tăng hơn 60%/năm, tổng tài sản tăng gần 20%/năm. MSB đồng thời cũng gặt hái được nhiều giải thưởng uy tín do các tổ chức uy tín trong và ngoài nước trao tặng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO