Nestlé nâng tổng vốn đầu tư tại Hưng Yên lên trên 100 triệu USD

Ý Nhi| 09/09/2019 06:55

Công ty Nestlé Việt Nam công bố vừa hoàn thành giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên, nâng tổng vốn đầu tư của Nestlé tại Hưng Yên lên 107 triệu franc Thụy Sỹ (CHF), tương đương trên 100 triệu USD.

Nestlé nâng tổng vốn đầu tư tại Hưng Yên lên trên 100 triệu USD

Với dự án này, Nhà máy Nestlé Bông Sen sẽ tăng gấp đôi công suất sản xuất, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao. Dự án cũng là một nỗ lực của Nestlé trong việc thực hiện cam kết nhằm thúc đẩy kinh tế địa phương và phát triển bền vững.

Nhà máy Nestlé Bông Sen là nhà máy thứ 6 của Tập đoàn Nestlé tại Việt Nam và là nhà máy thứ 2 của Nestlé tại Hưng Yên. Dự kiến đến năm 2025, các hoạt động tăng cường đầu tư sẽ tạo ra khoảng 600 cơ hội việc làm trực tiếp và hàng nghìn việc làm gián tiếp, đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội chung của địa phương cũng như khu vực Phía Bắc.

Liên tục từ năm 2017 đến nay, Nestlé Việt Nam đã ba lần tăng vốn đầu tư và mở rộng hoạt động tại Hưng Yên. Tháng 5/2017, Nestlé Việt Nam khánh thành Nhà máy Nestlé Bông Sen. Tháng 3/2019 công ty tiếp tục xây dựng và đưa vào hoạt động Trung tâm phân phối Nestlé Bông Sen. Tháng 9/2019, công ty hoàn thành giai đoạn 2 của dự án đầu tư và tăng gấp đôi công suất nhà máy chỉ sau hai năm đi vào hoạt động.

Dự án mở rộng đầu tư nhà máy Nestlé Bông Sen là một phần trong chiến lược đẩy mạnh hơn nữa vị trí dẫn đầu về dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe, đặc biệt ở khu vực các tỉnh phía Bắc của Nestlé Việt Nam.

Với kinh nghiệm và uy tín của Nestlé Thụy Sỹ - tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới với hơn 150 năm kinh nghiệm, Nhà máy Nestlé Bông Sen không chỉ đảm bảo sản xuất ra những sản phẩm chất lượng mà còn giảm thiểu những tác động tới môi trường thông qua việc sử dụng năng lượng tái tạo như năng lượng sinh khối, năng lượng mặt trời trong sản xuất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nestlé nâng tổng vốn đầu tư tại Hưng Yên lên trên 100 triệu USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO