Mỹ phẩm Watsons sắp về Việt Nam

p.v| 12/01/2019 06:19

Hàng loạt fanpage mới, hashtag #lookgoodfeelgreat thường xuyên được sử dụng và xuất hiện tại Bitexco hay video mua sắm tại cửa hàng được các ca sĩ, người nổi tiếng như Phí Phương Anh, An Phương và Chloe Nguyễn chia sẻ đang khởi động cho thương hiệu mỹ phẩm Watsons xuất hiện tại Việt Nam.

my-pham-moi-sap-co-mat-tai-VN-7816-15475

Hệ thống Watsons hiện trải khắp khu vực Châu Á và Châu Âu, bao gồm Hồng Kông, Indonesia, Macau, Trung Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraine và Nga. Kể từ năm 2009, Watsons được bầu chọn là thương hiệu bán lẻ mỹ phẩm, thuốc số 1 ở châu Á.

Watsons còn có một đội ngũ dược sĩ, bác sĩ dinh dưỡng, bác sĩ y học, cố vấn sức khỏe; thể hình, tư vấn sắc đẹp, cố vấn mẹ; bé và y tá để chăm sóc khách hàng. Ngoài phân phối mỹ phẩm, hãng còn cung cấp dịch vụ tư vấn và tư vấn cá nhân về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và chăm sóc cá nhân. 

A.S Watson Group được thành lập tại Hong Kong và là một trong những chuỗi bán lẻ mỹ phẩm; dược phẩm lớn nhất và phát triển nhanh nhất thế giới. A.S.Watson Group còn sở hữu các thương hiệu bán lẻ khác như Drogas, Superdrug, Watsons’ Wine... với tổng cộng hơn 14.500 cửa hàng của 12 thương hiệu bán lẻ tại 24 thị trường thuộc châu Âu và châu Á.

Mỗi năm, tập đoàn có hơn 4 triệu khách hàng và thành viên mua sắm tại 12 hệ thống cửa hàng bán lẻ và thương mại điện tử. Đến nay, tập đoàn A.S. Watsons có hơn 2,4 tỷ khách hàng thành viên và hơn 140.000 nhân viên phục vụ trên toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mỹ phẩm Watsons sắp về Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO