Mua hàng tại siêu thị, người dân được tặng bảo hiểm sức khỏe với tổng quyền lên đến 40 triệu đồng

Bích Ngọc| 27/07/2021 04:00

Bên cạnh việc đảm bảo cung cấp hàng hóa và dịch vụ thiết yếu với giá cả ổn định, hệ thống VinMart và VinMart+ của Masan đang triển khai chương trình tặng bảo hiểm sức khỏe với tổng quyền lợi lên đến 40 triệu đồng cho các khách hàng từ ngày 26/7 – 25/8/2021.

VinMart/VinMart+ tặng gói bảo hiểm “Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch”cho các trường hợp ốm đau, bệnh tật với tổng quyền lợi lên đến 40.000.000 đồng

VinMart/VinMart+ tặng người mua hàng gói bảo hiểm “Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch” cho các trường hợp ốm đau, bệnh tật với tổng quyền lợi lên đến 40.000.000 đồng

Theo đó, với hóa đơn chỉ từ 300.000 đồng tại các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ trên toàn quốc từ ngày 26/7 tới 25/8, khách hàng sẽ được tặng gói bảo hiểm “Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch”cho các trường hợp ốm đau, bệnh tật với tổng quyền lợi lên đến 40.000.000 đồng. 

Có mặt tại siêu thị VinMart tại Quận 1, TP.HCM chị Hằng cho biết: “Mấy tháng nay thu nhập của tôi giảm hơn 1 nửa vì xưởng may nơi tôi đang làm việc tạm đóng cửa. Tôi rất lo lắng vì lỡ ốm đau, bệnh tật không biết lấy tiền đâu để xoay xở. Trước giờ tôi chưa mua gói bảo hiểm nào vì không có tiền đóng bảo hiểm. Nay đi siêu thị thấy mua hàng được tặng bảo hiểm sức khỏe, tôi rất mừng. Lỡ có nằm viện hay cần điều trị giai đoạn này thì đã có bảo hiểm chi trả.”

Ghi nhận tại siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+, chương trình nhận được nhiều phản ứng tích cực của người tiêu dùng. “Trong mùa dịch, siêu thị có chương trình này cho khách hàng là quá tốt. Vừa mua thực phẩm, hàng hóa với giá cả ổn định, nay lại được tặng thêm bảo hiểm sức khỏe với hóa đơn chỉ với 300.000 đồng. Tôi vừa đăng ký cho bản thân, hóa đơn sau sẽ dành đăng ký cho mọi người trong gia đình.” - anh Nguyễn Hùng, khách mua hàng tại VinMart+, TP Thủ Đức, TP.HCM cho biết. 

Sieu-thi-VinMart-9490-1627367822.jpg

Được biết, “Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch” là gói bảo hiểm được thiết kế độc quyền cho VCM và cung cấp bởi Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội. Trong trường hợp nằm viện hay điều trị tại các cơ sở theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền, người đăng ký được chi trả trợ cấp 120.000 đồng/ngày, tối đa 14 ngày/người/thời hạn bảo hiểm (thời hạn bảo hiểm là 30 ngày kể từ ngày đơn bảo hiểm của khách hàng có hiệu lực). Với trường hợp phẫu thuật, gói bảo hiểm chi trả theo bảng tỷ lệ trả tiền phẫu thuật tối đa 40.000.000 đồng/người/thời hạn bảo hiểm. Với trường hợp thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc không may tử vong do ốm đau, bệnh tật, gói bảo hiểm chi trả 40.000.000 đồng/người/thời hạn bảo hiểm. 

Người tiêu dùng có thể tìm hiểu chi tiết các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ hoặc truy cập: https://emic.vn/static/m_care.pdf

VCM là nền tảng bán lẻ hiện đại có độ phủ lớn nhất Việt Nam với gần 2.500 siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ tại 58 tỉnh thành, phục vụ hơn 300 triệu lượt khách hàng mỗi năm. 

Thời gian qua, Masan đã tích cực đẩy mạnh sản xuất, thực hiện các biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt để bảo đảm chuỗi cung ứng, cung cấp đầy đủ hàng hóa với giá cả ổn định cho người dân. 

Hệ thống VinMart/VinMart+ tại TP.HCM và Hà Nội đã tăng lượng cung ứng thực phẩm, hàng tươi sống gấp 3 - 5 nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao đột biến của khách hàng trong giai đoạn hiện nay. 

sieu-thi-VM-2-6975-1627367822.jpg

Bên cạnh nỗ lực ổn định sản xuất – kinh doanh, Tập đoàn Masan đã đóng góp gần 200 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch như ủng hộ Quỹ vaccine phòng COVID-19 của Chính phủ, tài trợ trang thiết bị y tế cho các bệnh viện, cơ sở y tế, ủng hộ hàng chục triệu sản phẩm thiết yếu như thực phẩm, đồ uống đến các vùng dịch...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mua hàng tại siêu thị, người dân được tặng bảo hiểm sức khỏe với tổng quyền lên đến 40 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO