Mr Đàm tổ chức tiệc 8/3 cho 25 phụ nữ neo đơn

Y.N| 11/03/2019 08:03

Cảm động bởi những mảnh đời tha hương, nhất là các phụ nữ miền Trung tần tảo, chịu thương chịu khó, thông qua kết nối từ những người bạn, Mr Đàm quyết định tổ chức một bữa tiệc dành cho những người khách đặc biệt này.

Mr Đàm tổ chức tiệc 8/3 cho 25 phụ nữ neo đơn

Anh đã mời 25 người phụ nữ này đến dùng bữa ăn thân mật tại một nhà hàng, tặng các phần quà, tặng hoa cho họ và đặc biệt cùng mời họ đi xem phim “Hạnh Phúc Của Mẹ” - một bộ phim Việt đúng chủ đề tôn vinh tình mẹ đang là tâm điểm trong dịp 8/3.

Mr Đàm vẫn thường có những nghĩa cử và những hoạt động hỗ trợ người lao động nghèo, nhất là những mẹ, những chị phải tần tảo, lam lũ lao động nuôi con nhằm đem lại cho họ những món quà tinh thần đặc biệt như tặng cho họ những đóa hoa, hay gửi tặng họ những phút giây thư giãn bên một bộ phim Việt gần gũi thì đây là lần đầu anh thực hiện.

Nghĩa cử nhỏ của Mr Đàm sẽ khiến những người phụ nữ này có thêm niềm vui sống, hạnh phúc để làm lụng nuôi con và đây sẽ là một ấn tượng đẹp với những phụ nữ và những đứa con của họ. Chương trình có sự tham dự của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mr Đàm tổ chức tiệc 8/3 cho 25 phụ nữ neo đơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO