Mở tuyến tàu cao tốc Cửa Việt (Quảng Trị) - Đảo Cồn Cỏ

P.V| 27/04/2017 04:00

Vừa qua, Công ty TNHH Công nghệ Xanh (GreenlinesDP) đã công bố hạ thủy tàu hợp kim nhôm hiện đại 100 khách GreenlinesDP K6 và mở tuyến tàu cao tốc Cửa Việt (Quảng Trị) - đảo Cồn Cỏ.

Mở tuyến tàu cao tốc Cửa Việt (Quảng Trị) - Đảo Cồn Cỏ

Vừa qua, Công ty TNHH Công nghệ Xanh (GreenlinesDP) đã công bố hạ thủy tàu hợp kim nhôm hiện đại 100 khách GreenlinesDP K6 và mở tuyến tàu cao tốc Cửa Việt  (Quảng Trị) - đảo Cồn Cỏ, góp phần thúc đẩy phát triển tiềm năng du lịch tỉnh Quảng Trị. 

Tàu K6 với hệ thống điều khiển được trang bị hiện đại, cảnh báo sớm, có hệ thống lái dự phòng rất an toàn, cabin lái của thuyền trưởng được điều khiển dễ dàng bằng Joystick nhẹ nhàng theo chế độ bán tự động, cùng với nội thất sang trọng, đẳng cấp với sức chứa 96 ghế hành khách, chưa kể 8 ghế quầy bar và 10 ghế phòng vip.

Hình ảnh tàu GreenlinesDP K6

Theo GreenlinesDP, sau gần một năm hoạt động với lòng nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên trong việc tận tâm phục vụ hành khách, đảm bảo an toàn cho mọi hành khách trên từng chuyến tàu, Công ty GreenlinesDP đã trở thành đơn vị đầu tiên được tổ chức Braemar Offshore của Anh Quốc kiểm định và cấp Chứng nhận Quốc tế về An toàn Đường thủy.

Bên cạnh đó, các tàu cao tốc hai thân GreenlinesDP C3, GreenlinesDP C4 và GreenlinesDP C5 của Công ty GreenlinesDP bắt đầu hoạt động vận tải hành khách trên tuyến TP.HCM – Vũng Tàu từ ngày 30/4/2016, mỗi tàu có sức chứa 50 hành khách, trang bị máy chính của Hãng Rolls - Royce và các trang thiết bị hiện đại khác.

Công ty Greenlines DP luôn nỗ lực không ngừng phát triển và hoàn thiện tạo ra nhiều sản phẩm đa dạng phục vụ khách hàng, đóng góp thiết thực nhất cho ngành giao thông đường thủy Việt Nam, và luôn chú trọng đến vấn đề quan trọng nhất là đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Công Nghệ Xanh DP
Địa chỉ: Cao ốc Mê Linh Point, số 02 Ngô Đức Kế, quận 1, TP.HCM.
HOTLINE: 0988009579 – 028.62581136.
Website: http://greenlines-dp.com/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mở tuyến tàu cao tốc Cửa Việt (Quảng Trị) - Đảo Cồn Cỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO