MHB tăng cường đầu tư phương thức bán lẻ

P.V| 02/06/2014 08:55

MHB là một trong những ngân hàng tiên phong sử dụng phương pháp tiếp cận khách hàng mới ở Việt Nam nhưng đã có từ lâu ở các nước trên thế giới, có tên gọi Cold Canvass.

MHB tăng cường đầu tư phương thức bán lẻ

MHB là một trong những ngân hàng tiên phong sử dụng phương pháp tiếp cận khách hàng mới ở Việt Nam nhưng đã có từ lâu ở các nước trên thế giới, có tên gọi Cold Canvass.

Theo cách này, ngân hàng có thể lấy được thông tin về nhu cầu và số điện thoại của tất cả các khách hàng tiềm năng ở các khu vực công cộng như sân bay, trung tâm thương mại, bến tàu điện ngầm... Những thông tin này sẽ được dùng để bán hàng sau này.

Xác định khu vực đồng bằng sông Cửu Long là khu vực trọng tâm cần ưu tiên đưa dịch vụ ngân hàng đến với người dân, MHB đã tổ chức 12 đợt roadshow đầu tiên tại đồng bằng sông Cửu Long và đã tiếp cận được gần 20.000 khách hàng tiềm năng.

Ngày 1/6, MHB tiếp tục “ra quân” tại Hội sở chính với sự có mặt của gần 500 nhân viên tại khu vực TP. Hồ Chí Minh.

Chiều cùng ngày, hơn 1.000 vé xem chương trình “Ngày xửa ngày xưa – Cuộc chiến của ông kẹ và các bà mẹ” tại sân khấu kịch Edecaf, do Ngân hàng MHB tài trợ đã mang đến cho các cháu thiếu nhi một sân chơi an toàn, lành mạnh trong ngày Tết Thiếu nhi. Đây cũng là món quà mà MHB thay lời cám ơn đến các khách hàng thân thiết đã gắn bó và đồng hành cùng MHB trong nhiều năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MHB tăng cường đầu tư phương thức bán lẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO