Mekong Capital nhận Giải thưởng Phát triển Nguồn Nhân lực Châu Á 2018

P.V| 17/10/2018 07:26

Mekong Capital vừa được trao giải Đóng góp cho Cộng đồng Nhân sự, một hạng mục thuộc Giải thưởng Phát triển Nguồn Nhân lực Châu Á (Asia HRD Awards) 2018.

Mekong Capital nhận Giải thưởng Phát triển Nguồn Nhân lực Châu Á 2018

Đây là giải thưởng vinh danh và công nhận tầm ảnh hưởng và đóng góp của Mekong Capital đối với sự tiến bộ trong lĩnh vực phát triển con người.Với giải thưởng Đóng góp cho Cộng đồng Nhân sự, Mekong Capital trở thành đại diện thứ 2 tại Việt Nam nhận được giải thưởng mang tầm Châu Á này.

Trong những năm qua, Mekong Capital không ngừng gia tăng giá trị cho các công ty thuộc danh mục đầu tư bằng cách giới thiệu một loạt thông lệ tốt nhất về nhân sự. Mekong Capital đồng hành cùng các công ty trong việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự vững mạnh, xây dựng một hệ thống giá trị cốt lõi và văn hóa doanh nghiệp rõ ràng. Điều này giúp các công ty giành được kết quả như đã đề ra một cách đáng tin cậy, góp phần đạt được những cột mốc quan trọng hàng năm và tầm nhìn dài hạn của mình. 

Ra mắt như một sáng kiến độc lập vào năm 2003, đến nay Giải thưởng Phát triển Nguồn Nhân lực Châu Á đã trở thành một sự kiện uy tín hàng năm. Những cá nhân và tổ chức được vinh danh vì mang lại những thay đổi đáng kể cho sự phát triển con người trong năm hạng mục, bao gồm thành tựu trọn đời, Đóng góp cho Xã hội (Contribution to Society), Đóng góp cho Tổ chức Cộng đồng Nhân sự và Người dẫn đầu và thay đổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mekong Capital nhận Giải thưởng Phát triển Nguồn Nhân lực Châu Á 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO