Luôn xem khách hàng là bằng hữu

BẢO NAM thực hiện| 19/08/2017 09:03

Lấy phương châm "thân chủ là bằng hữu" làm tôn chỉ hoạt động, chúng tôi luôn xem khách hàng là những người bạn, người anh em của mình, lúc nào cũng thành tâm và luôn đồng hành cùng họ trong mọi tình huống.

Luôn xem khách hàng là bằng hữu

Với vai trò, sứ mệnh trở thành hệ thống pháp lý chuyên nghiệp gồm nhiều công ty hoạt động đa dạng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, qua 10 năm - một chặng đường hình thành và phát triển - hệ thống Luật Thịnh Trí đã gặt hái được những thành quả nhất định.

Ông Nguyễn Vinh Huy - Chủ tịch HĐQT Hệ thống Luật Thịnh Trí đã có những chia sẻ thẳng thắn và cởi mở về hoạt động của Công ty từ những ngày đầu thành lập cho đến ngày nay.

* Xin ông chia sẻ về ý tưởng thành lập Công ty Luật Thịnh Trí của mình và các cộng sự ở thời điểm cách đây 10 năm? Tính đến thời điểm này, với hệ thống các văn phòng, chi nhánh Luật Thịnh Trí, ông đánh giá Công ty đã đạt được hiệu quả như thế nào so với mục tiêu ban đầu đề ra?

- Thông thường mọi người khi đặt tên cho công ty luật sẽ lấy tên riêng của mình để đặt. Riêng tôi đã lấy một cái tên không liên quan gì đến mình hay bất kỳ cá nhân nào để đặt tên cho Công ty. Tôi mong muốn Công ty Luật Thịnh Trí sẽ  phát triển trong tương lai và hoạt động thêm nhiều lĩnh vực khác, không chỉ mỗi luật pháp. Mặt khác, tôi cũng mong muốn trong tương lai sẽ có thêm nhiều đồng nghiệp giỏi nghiệp vụ, trí tuệ về hỗ trợ và cùng làm việc, giúp cho Công ty ngày càng phát triển hơn. Sau 10 năm cố gắng với nhiều tâm huyết, hệ thống Luật Thịnh Trí với một số ngành nghề thuộc về bổ trợ tư pháp và một số khác không thuộc bổ trợ tư pháp. Nếu nói đạt được như thế nào so với mục tiêu ban đầu đặt ra thì rất khó đo lường cụ thể. Chỉ có thể nói rằng, công việc ở Luật Thịnh Trí càng ngày càng nhiều và chúng tôi luôn luôn phải tìm giải pháp để hoàn thiện, phát triển một cách tốt nhất. Nói chung, trải qua 10 năm thành lập, bản thân tôi nhìn thấy Luật Thịnh Trí đã phát triển được như ngày nay là rất tốt và rất đáng vui mừng rồi. Được như vậy là nhờ sự hỗ trợ rất nhiều của các cộng sự và sự tin tưởng của khách hàng.

* Ông nói Luật Thịnh Trí hoạt động trong nhiều ngành nghề khác nhau, vậy cụ thể là những mảng hoạt động gì?

- Hiện nay, Công ty Luật Thịnh Trí có hai mảng để hoạt động chính. Thứ nhất là mảng bổ trợ tư pháp gồm luật sư, công chứng, thừa phát lại, trọng tài thương mại, đấu giá. Còn mảng thứ hai không thuộc bổ trợ tư pháp gồm thẩm định giá, bảo vệ, địa ốc và ẩm thực.

* Sự khác biệt hay giá trị cộng thêm mà hệ thống Công ty Luật Thịnh Trí mang đến cho khách hàng là gì, thưa ông?

- Đối với khách hàng, chúng tôi luôn mong muốn họ phát triển và thành công. Sự khác biệt và giá trị cộng thêm đó chính là Công ty luôn mang lại những giá trị dịch vụ hoàn hảo và hiệu quả công việc cao nhất để phục vụ khách hàng.

Công ty Luật Thịnh Trí doanhnhansaigon
Ông Nguyễn Vinh Huy (giữa) cùng các cộng sự

* Ông hay nhắc đến phương châm hoạt động của Công ty “thân chủ là bằng hữu”. Cụ thể là như thế nào, thưa ông?

- Từ khi có ý tưởng thành lập công ty, chúng tôi đã lấy phương châm "thân chủ là bằng hữu" làm tôn chỉ hoạt động. Điều đó có nghĩa chúng tôi luôn xem khách hàng là những người bạn, người anh em của mình, lúc nào cũng thành tâm và luôn đồng hành cùng họ trong mọi tình huống.

* Xin ông chia sẻ cách quản trị mà Luật Thịnh Trí đang làm để có đội ngũ cộng tác và nhân sự hùng mạnh như hiện nay?

- Như mọi người biết, trong một tập thể hay công ty nếu có sự đồng lòng của tất cả mọi người thì tập thể và công ty đó mới phát triển mạnh được. Với Luật Thịnh Trí cũng vậy, Công ty có được như ngày hôm nay cũng là nhờ vào sự đồng hành của tất cả nhân viên. Với nhân viên, chúng tôi luôn xem họ như những người anh em, đặt lòng tin vào họ. Nếu họ thật sự gắn kết với công ty thì chúng tôi luôn động viên, tạo điều kiện và có những hỗ trợ kịp thời để họ phát triển hết năng lực bản thân.

* Sắp tới, ông và Luật Thịnh Trí sẽ có những mảng hoạt động gì mới cho người dân và xã hội?


- Xã hội ngày càng phát triển đòi hỏi người làm kinh doanh phải luôn có những chính sách, định hướng để phát triển kịp thời. Sắp tới, Công ty chúng tôi dự định sẽ phát triển sang một số lĩnh vực kinh doanh khác gần với ngành nghề của công ty để hổ trợ các ngành hiện có.

* Trong những năm qua Luật Thịnh Trí đã luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội. Ông có thể cho biết vì sao Công ty lại quan tâm và tích cực tham gia các công tác xã hội, thiện nguyện? 

- Tôi luôn tâm niệm, trong cuộc sống cũng như trong công việc, bản thân làm được những gì để hỗ trợ cho bất kỳ ai, giúp họ có thể sống tốt hơn là cảm thấy rất vui rồi. Chính vì vậy, thời gian qua tôi đã luôn đồng hành cùng Công ty tham gia một số công tác từ thiện như xây nhà tình nghĩa, nhà tình thương, hỗ trợ  đồng bào dân tộc thiểu số… hay cùng với các tổ chức thiện nguyện khác đi hỗ trợ người nghèo ở các tỉnh vùng sâu vùng xa. Dù Công ty vẫn còn nhiều khó khăn cả về kinh tế lẫn nguồn nhân sự, nhưng hỗ trợ được một phần nào cho các hoạt động xã hội thì chúng tôi luôn cố gắng. Vì điều đó cũng nhằm giúp Luật Thịnh Trí có thêm nền tảng vững chắc để tồn tại và ngày càng phát triển bền vững hơn.

* Xin cảm ơn ông về những chia sẻ.

Tham gia xã hội hóa hoạt động tư pháp trong các lĩnh vực luật sư - công chứng - trọng tài thương mại - thừa phát lại - đấu giá cùng với các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực pháp luật khác, Luật Thịnh Trí ngày càng khẳng định rõ hơn vai trò của hệ thống pháp lý trong đời sống xã hội; khi góp phần đưa các quy định pháp luật vào thực tiễn đời sống xã hội, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các bên tham gia giao dịch; góp phần chủ động phòng ngừa các tranh chấp, vi phạm pháp luật và tạo nên sự ổn định của các giao dịch, sự an toàn pháp lý cho khách hàng, bảo đảm trật tự, kỷ cương, tăng cường pháp chế xã hội chủ nghĩa.
Công ty Luật Thịnh Trí doanhnhansaigon
Ông Nguyễn Vinh Huy trong một chương trình trao nhà tình thương năm 2017

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Luôn xem khách hàng là bằng hữu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO