“Lựa chọn xanh vì cuộc sống tốt đẹp hơn”

Y.N| 02/12/2011 08:58

Hội thảo đã đưa ra nhiều giải pháp, các sáng kiến bảo vệ môi trường, đồng thời đưa ra các ví dụ điển hình về các chiến dịch chống biến đổi khí hậu thành công trong những năm qua.

“Lựa chọn xanh vì cuộc sống tốt đẹp hơn”

Là chủ đề do Công ty giấy Sài Gòn phối hợp với Ban điều phối Chiến dịch toàn cầu về biến đổi khí hậu 350.org tại Việt Nam tổ chức. Hội thảo đã đưa ra nhiều giải pháp, các sáng kiến bảo vệ môi trường, đồng thời đưa ra các ví dụ điển hình về các chiến dịch chống biến đổi khí hậu thành công trong những năm qua.

Tại hội thảo, Công ty Giấy Sài Gòn và tổ chức 350.org tại Việt Nam cũng đã kí kết cam kết bảo vệ môi trường xanh. Đây là hành động thiết thực nhằm khẳng định rõ nét hơn mục tiêu tốt đẹp mà Công ty Giấy Sài Gòn đang hướng tới và triển khai nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng điện, nước, giấy.

Đặc biệt là các sáng kiến bảo vệ môi trường thông qua tiêu chuẩn 5Gs. Gồm các chương trình quản lý chất thải trong sản xuất, cải tiến, đầu tư công nghệ tiên tiến để sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn châu Âu, vừa giảm thiểu tác động đến môi trường, giảm tiêu hao nguyên liệu đầu vào và giảm thiểu việc sử dụng các nguồn tài nguyên thiên nhiên.

Bên cạnh đó, Công ty cũng thể hiện cam kết đảm bảo đối với sức khỏe người tiêu dùng khi sử dụng sản phấm Giấy Sài Gòn bằng việc ký kết mua 100 gói bảo hiểm kép ”Sức khỏe cho cả gia đình cả năm” và bảo hiểm “Một tỷ đồng cho người tiêu dùng”. Cụ thể, từ nay đến 21/12/2012, khách hàng sử dụng sản phẩm khuyến mãi sẽ nhận được gói bảo hiểm 1 tỉ đồng, bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình. Ngoài ra, người tiêu dùng còn có cơ hội sử dụng miễn phí giấy nhãn hiệu Saigon trong vòng một năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Lựa chọn xanh vì cuộc sống tốt đẹp hơn”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO