Lotte Mart Đống Đa ra mắt diện mạo mới

d.b| 11/12/2018 03:18

Lotte Mart vừa ra mắt diện mạo mới của trung tâm thương mại và đại siêu thị Lotte Mart Đống Đa, mang đến sự tiện dụng trong việc tối đa hóa lợi ích khách hàng.

Lotte Mart Đống Đa ra mắt diện mạo mới

Lotte Mart có diện tích lên đến 20.000m2, đặt tại tòa nhà Mipec (229 Tây Sơn, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa). Lotte Mart Đống Đa từ đó đã trở thành điểm mua sắm uy tín, chất lượng của khách hàng.

Với định hướng phát triển hiện đại, chuyên nghiệp, phục vụ tốt cho mọi nhu cầu của khách hàng, Lotte Mart Đống Đa đã mở rộng nhiều khu vực kinh doanh. Trong đó, khu vực thực phẩm tươi sống bổ sung các mặt hàng thực phẩm nhập khẩu, dinh dưỡng và chất lượng. Khu ẩm thực bên cạnh những món ăn thuần Việt như cơm, bún, phở, hủ tiếu… còn có thêm những món ăn Hàn Quốc. Lotte Mart Đống Đa cũng đồng thời ứng dụng công nghệ phát triển mua sắm trực tuyến giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm mình yêu thích, mua sắm nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập Lotte Mart Việt Nam (2008-2018) cũng đồng thời chào mừng diện mạo mới, Lotte Mart Đống Đa triển khai nhiều hoạt động như khuyến mãi siêu khủng, trao 100 suất quà với trị giá hơn 57 triệu đồng cho bà con nghèo phường Ngã Tư Sở, tổ chức gala 10 năm cảm ơn khách hàng…

Từ nay đến ngày 25/12, khách hàng mua sắm tại Lotte Mart Đống Đa sẽ được tham gia chương trình rút thăm trúng những giải thưởng giá trị như xe Honda Lead, bộ nồi inox, giỏ quà tặng…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lotte Mart Đống Đa ra mắt diện mạo mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO