Liên thủ nhãn hiệu

07/05/2010 00:19

Thông thường, để giới thiệu ra thị trường một sản phẩm mới, chúng tôi thường kết hợp với các thương hiệu thời trang nổi tiếng để tạo ra một phong cách cho sản phẩm cũng như một xu hướng tiêu dùng mới.

Liên thủ nhãn hiệu

Tập đoàn Volkswagen có trụ sở chính tại Wolfsburg (Đức), là một trong những hãng ô tô hàng đầu thế giới và nhà sản xuất ô tô lớn nhất châu Âu.

Trong năm 2009, Tập đoàn đã bán được 6,29 triệu xe, chiếm 11,4% thị phần xe dân dụng thế giới. Doanh số Tập đoàn tăng lên 105,1 tỷ euro trong năm 2009. Lợi nhuận sau thuế trong năm tài chính 2008 là 0,9 tỷ euro.Sở dĩ chúng tôi có được kết quả trên, một phần là do chiến lược marketing luôn tạo sự khác biệt và ấn tượng.

Thông thường, để giới thiệu ra thị trường một sản phẩm mới, chúng tôi không đi theo lối mòn là giới thiệu đơn thuần tính năng, đặc tính mới của sản phẩm, mà thường nâng sản phẩm thêm một bước cao hơn bằng cách kết hợp với các thương hiệu thời trang nổi tiếng để tạo ra một phong cách cho sản phẩm cũng như một xu hướng tiêu dùng mới. Chính điều này đã tạo ấn tượng, tạo sự ham muốn và yêu thích sản phẩm.

Chẳng hạn, với các dòng sản phẩm chủ lực của Volkswagen giới thiệu tại thị trường Việt Nam như Touareg, Tiguan, Passat CC và New Beetle, chúng tôi đều gắn với các bộ sưu tập thời trang sáng tạo mới nhất trên thế giới như Calvin Klein, Lolita Lempicka, OPI, túi xách Lancei...

Theo góc nhìn của chúng tôi, phong cách của mỗi người thể hiện qua mọi góc cạnh của cuộc sống hằng ngày, không chỉ riêng cách thiết kế căn nhà, những sản phẩm công nghệ cao, mà còn là trang phục hoặc chiếc xe chúng ta đi. Tất cả đều là những quyết định xuất phát từ một lối sống đầy phong cách, phản ánh cá tính độc đáo của mỗi cá nhân, trong đó kiểu dáng và tính năng sẽ là hai yếu tố quan trọng nhất.

Vì vậy, kết hợp với các thương hiệu nổi tiếng thế giới không chỉ mang đến giá trị khác biệt cho Volkswagen, mà còn mang đến cho người sử dụng một phong cách, văn hóa sống. Hợp tác với nhãn hiệu nổi tiếng đã có mặt và ăn khách tại thị trường cũng là cách giúp thương hiệu Volkswagen đến gần khách hàng Việt Nam hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Liên thủ nhãn hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO