Lenovo giới thiệu mẫu laptop IdeaPad 320

Y.N| 26/08/2017 09:52

Lenovo vừa giới thiệu mẫu laptop IdeaPad 320 mới, được trang bị vi xử lý AMD mạnh mẽ với lựa chọn card đồ họa rời có khả năng xử lý dễ dàng nhiều yêu cầu công việc.

Lenovo giới thiệu mẫu laptop IdeaPad 320

Hãng Lenovo giới thiệu mẫu máy tính xách tay IdeaPad 320 mới, được trang bị vi xử lý AMD mạnh mẽ với lựa chọn card đồ họa rời có khả năng xử lý dễ dàng nhiều yêu cầu công việc.

Mẫu laptop mới này là lựa chọn phù hợp cho đối tượng người dùng muốn tìm kiếm một thiết bị có thiết kế sành điệu, dễ dàng sử dụng nhưng cũng hoạt động bền bỉ.

IdeaPad 320 mới được thiết kế nhằm đơn giản hóa cuộc sống thường ngày. Sở hữu thiết kế bóng bẩy với các cạnh được bo tròn thời thượng, IdeaPad 320 mới có 6 màu thời trang và tinh tế, bao gồm: Xám (Platinum Grey), Đen (Onyx Black), Trắng (Blizzard White), Xanh (Denim Blue), Tía (Plum Purple) và Đỏ (Coral Red).

IdeaPad 320 còn được được trang bị lớp vỏ bảo vệ đặc biệt, chống xước và chống nước hiệu quả, đồng thời được bổ sung lớp phủ cao su dưới đế máy giúp tối ưu khả năng tản nhiệt và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Mẫu máy tính xách tay Lenovo IdeaPad 320 (phiên bản dùng chip AMD) mới hiện đang có mặt trên thị trường với giá khởi điểm 8.500.000đ và được bảo hành một năm tận nơi. 

>>5 mẫu laptop mới xứng tầm doanh nhân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lenovo giới thiệu mẫu laptop IdeaPad 320
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO