Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 năm 2020

MQ| 21/10/2020 04:33

Tập đoàn ALibaba khởi động Lễ hội mua sắm toàn cầu ngày 11 tháng 11 (“11.11” hay “Lễ hội”) với những cải tiến và tính năng mới nhằm đáp ứng xu hướng tiêu dùng đang thay đổi nhanh chóng.

Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 năm 2020

Năm nay Lễ hội mở rộng khái niệm từ “đơn” sang “kép”, cho phép người bán hàng tăng hiệu quả quảng bá sản phẩm của họ tới người tiêu dùng không chỉ một mà lên gấp đôi. Một cửa sổ bán hàng mới sẽ được thêm vào từ ngày 1 đến ngày 3.11, trước sự kiện chính vào ngày 11.11, với mục đích cung cấp cho người bán hàng, cụ thể là các thương hiệu mới và các doanh nghiệp nhỏ, cơ hội để giới thiệu sản phẩm, và truyền tải câu chuyện thương hiệu của họ mà không bị cản trở bởi tình hình đại dịch.

Nội dung phát trực tiếp dự kiến sẽ là dấu ấn đáng chú ý nhất của ngày 11.11 năm nay. Ngoài các buổi phát hình do những người phát hình trực tiếp (livestreamers) hàng đầu tổ chức, khoảng 400 lãnh đạo doanh nghiệp và 300 người nổi tiếng cũng sẽ tổ chức các buổi phát trực tiếp cá nhân.

 AliExpress hiện bán cho hơn 200 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới. Lazada là công ty đầu tiên mang khái niệm lễ hội mua sắm đến Đông Nam Á tại sáu thị trường - Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Năm nay, Lazada sẽ tiếp tục mang lại các tính năng “mua sắm giải trí” từ phát trực tiếp đến các trò chơi tiêu dùng mới, và các công cụ cải tiến như tìm kiếm mặt hàng bằng giọng nói.

11.11 đã trở thành một trong những sự kiện ra mắt sản phẩm mới quan trọng nhất trong năm của nhiều thương hiệu. Năm nay, hơn 2 triệu sản phẩm mới sẽ được giới thiệu, gấp đôi so với năm ngoái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO