Lazada Việt Nam ra mắt kênh mua sắm mới LazMall

L.D| 07/09/2018 07:30

Lazada Việt Nam vừa ra mắt kênh mua sắm LazMall nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng ít nhất 4 lần của các nhãn hàng lớn trên nền tảng thương mại điện tử. Thông qua sự kiện này, Lazada cũng giới thiệu chương trình khuyến mãi lớn “9/9 - Trải nghiệm cực đỉnh”.

Lazada Việt Nam ra mắt kênh mua sắm mới LazMall

Chính thức có mặt từ ngày 9/9/2018, LazMall ra đời nhằm hoàn thiện hóa hệ thống mua hàng trực tuyến của tập đoàn Lazada. Theo đó, tất cả mặt hàng được bán trên LazMall đều là hàng chính hãng.

Khách đặt hàng tại LazMall sẽ được giao hàng ngay ngày hôm sau và miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 sản phẩm bất kỳ trở lên, áp dụng cho khu vực TP.HCM và Hà Nội. Ngoài ra, LazMall còn có chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Thời gian đầu, LazMall quy tụ gần 300 nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước ở nhiều ngành hàng và đang đàm phán để mang đến hàng ngàn thương hiệu chính hãng với nhiều ưu đãi độc quyền hơn nữa trong tương lai.

Dịp này, Lazada Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện khuyến mãi trên LazMall từ ngày 1 - 8/9 và bùng nổ vào ngày 9/9 với tên gọi “9/9 - Trải nghiệm cực đỉnh”. Cụ thể, các “deal hủy diệt” với mức giá cực sốc, sôi động trong khoảng thời gian từ ngày 6 - 9/9.

Bên cạnh đó là các trò chơi tương tác như “Chém giá”, “Shake Shake” trên ứng dụng Lazada để người dùng thu thập voucher sử dụng trực tiếp trong sự kiện. Chương trình 3 ngày vàng, khởi động từ ngày 6 - 8/9 với mức ưu đãi lớn thuộc các ngành hàng điện tử, thời trang và làm đẹp, mẹ và bé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lazada Việt Nam ra mắt kênh mua sắm mới LazMall
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO