Lazada phá nhiều kỷ lục dịp siêu sinh nhật 7 năm

05/04/2019 07:53

Trong tuần lễ chào mừng sinh nhật lần thứ 7, Lazada thu hút được 318 triệu lượt truy cập trong tuần lễ chào mừng sinh nhật, doanh số toàn Đông Nam Á của Lazada trong 24 giờ ngày 27/03 tăng 15 lần so với doanh số trung bình trước đó. Trung bình mỗi khách hàng đăng nhập vào ứng dụng Lazada 6 lần mỗi ngày để tham gia các trò chơi và săn mã giảm giá. Đêm đại nhạc hội Siêu Sinh Nhật Lazada được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng di động Lazada và các kênh truyền hình quốc gia, thu hút 12 triệu lượt xem trên toàn Đông Nam Á

Lazada phá nhiều kỷ lục dịp siêu sinh nhật 7 năm

Để đạt được những kỷ lục này, trong tuần lễ sinh nhật, ngoài việc nhận được những mã giảm giá và khuyến mãi khủng, người tiêu dùng tại 6 quốc gia Đông Nam Á còn được tham gia những trò chơi thú vị trên LazGame và xem trực tiếp đêm đại nhạc hội Siêu sinh nhật với dàn sao hàng đầu trong khu vực và quốc tế trên ứng dụng di động của Lazada. Đêm diễn có sự tham gia trình diễn của Dua Lipa – nữ ca sĩ người Anh vừa đạt 2 giải Grammy và Brit Awards cùng các ngôi sao của Việt Nam và trong khu vực như Đông Nhi, Trấn Thành, Thanh Duy, Agnez Mo (Indonesia), Nadine Lustre và Sam Conception (Philippines)…,được phát sóng trên kênh truyền hình HTV7 (Việt Nam) và SCTV (Indonesia) với tổng lượt xem trên toàn khu vực đạt trên 12 triệu. 

Tính từ thời điểm ra mắt vào ngày 21/03, trung bình người mua hàng tham gia LazGame 6 lần mỗi ngày. Qua việc tham gia các trò chơi trên ứng dụng di động của Lazada, người tiêu dùng có cơ hội nhận được những mã giảm giá khủng lên đến 7 triệu đồng. Trong 7 ngày (21-27/03), có đến 2,5 triệu người dùng đã tham gia những trò chơi trên LazGame, với 9 trên 10 người thu thập đủ bánh kem để đổi các mã giảm giá mua hàng trên Lazada. Trong siêu sinh nhật lần thứ 7, Lazada cũng tổ chức Diễn đàn Thương hiệu Tương lai tại Singapore vào ngày 21/03 với sự tham gia của hàng trăm đại diện đến từ các cơ quan báo chí tại 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lazada phá nhiều kỷ lục dịp siêu sinh nhật 7 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO