King Coffee tham dự lễ hội cà phê tại Mỹ

N.M| 24/08/2018 06:09

King Coffee đã tham gia Coffee Fest - lễ hội cà phê chuyên nghiệp được tổ chức hằng năm với sự tham gia của các nhà sản xuất cà phê hàng đầu thế giới.

King Coffee tham dự lễ hội cà phê tại Mỹ

Coffee Fest năm nay diễn ra trong ba ngày (19 - 21/8) tại Los Angeles (California, Hoa Kỳ). Đây là một sân chơi lớn về trà và cà phê của thế giới, quy tụ hơn 500 các thương hiệu hàng đầu thế giới. 

Tại lễ hội, King Coffee mang đến cho người tiêu dùng Mỹ các dòng sản phẩm đa dạng và phong phú, từ hòa tan đến rang xay, nguyên hạt (whole bean), cà phê viên nén (capsule)... Nhiều người Mỹ thích thú với King Coffee, đặc biệt là khi thấy các barista trình diễn pha cà phê sữa đá truyền thống của Việt Nam bằng các sản phẩm cà phê rang xay.

Tham gia lễ hội là một trong những cách để King Coffee thâm nhập sâu hơn vào thị trường Hoa Kỳ - thị trường tiêu thụ cà phê lớn thứ nhì thế giới và bền bỉ đáp ứng những nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng sành cà phê ở quốc gia này.

Hoa Kỳ là thị trường đầu tiên mà Trung Nguyên International ra mắt King Coffee vào tháng 10/2016. Tháng 5 vừa qua, King Coffee tiếp tục đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất của cộng đồng người Việt tại Mỹ, chương trình Thúy Nga Paris By Night. 

Hiện tại, King Coffee đã có văn phòng tại California (15080 Desman Rd, La Mirada, CA90638) và Trung Nguyên International cũng đã xây dựng hệ thống phân phối trên 60 quốc gia và 63 tỉnh thành Việt Nam. Chỉ 5 tháng hoạt động tại Việt Nam, Trung Nguyên International đã xây nhà máy TNI King Coffee, hướng đến mục tiêu trở thành một trong ba thương hiệu cà phê lớn nhất Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
King Coffee tham dự lễ hội cà phê tại Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO