King Coffee kỷ niệm 5 năm trở về thị trường Việt Nam

Huyền Anh| 15/07/2022 05:41

Tháng 7/2022, thương hiệu cà phê King Coffee kỷ niệm 5 năm trở về Việt Nam. Sau 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu King Coffee của doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo đã hiện diện tại 63 tỉnh, thành trên cả nước.

King Coffee kỷ niệm 5 năm trở về thị trường Việt Nam

Trước đó, thương hiệu King Coffee ra mắt thị trường tại Mỹ vào tháng 10/2016. Sau một năm "chinh chiến" tại các thị trường quốc tế gồm Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc... King Coffee đã ra mắt tại thị trường nội địa. Hiện King Coffee đã chinh phục tới 120 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có các thị trường khắt khe và khó tính như Mỹ, Trung Đông, Nga, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc. 

King Coffee cũng vinh dự được đại diện cho ngành cà phê Việt Nam tham gia Triển lãm Expo 2020 Dubai lớn nhất thế giới. Đồng thời, King Coffee tự hào trở thành đơn vị giúp Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới cho cà phê Robusta Việt Nam vào cuối năm 2021

Không chỉ tập trung phát triển thương hiệu, King Coffee đã triển khai nhiều hoạt động cộng đồng thu hút sự chú ý của xã hội, trong đó nổi bật nhất là dự án "Women Can Do". Hiện dự án đang triển khai hai mô hình phù hợp với ước muốn khởi nghiệp của nhiều người, gồm đối tác phân phối (đại lý WE) và nhượng quyền quán cà phê nhỏ (We Home Café).

Không dừng lại ở đó, CEO King Coffee Lê Hoàng Diệp Thảo đang từng bước hiện thực hóa giấc mơ đưa nông sản Việt Nam thế giới thông qua dự án Happy Farmers - hỗ trợ người nông dân trồng ra những hạt cà phê có chất lượng cao hơn, áp dụng các phương pháp và công nghệ canh tác tiên tiến, bền vững, bảo vệ môi trường, nhằm nâng cao giá trị, phẩm cấp và vị thế của cà phê Robusta Việt Nam ở thị trường quốc tế. Dự án cũng cam kết thu mua và tổ chức các chương trình an sinh xã hội, nhằm nâng cao giá trị đời sống và thu nhập của người nông dân trồng cà phê.

-6229-1657859298.jpg

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo

5 năm qua, King Coffee đã nhận được nhiều bằng chứng nhận và giải thưởng trong và ngoài nước. Cụ thể, năm 2021, King Coffee lọt vào "Top 10 công ty đồ uống uy tín năm 2021 nhóm ngành không cồn" theo đánh giá của Vietnam Report; "Top 10 ngành bán lẻ tiêu dùng - Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021" của Thời báo Kinh tế Việt Nam; "Thương hiệu vàng TP.HCM năm 2021" của UBND TPHCM.

Trước đó, năm 2020, King Coffee được Tạp chí Global Brands Magazine (UK) bầu chọn là "Thương hiệu cà phê phát triển nhanh nhất trên thị trường quốc tế", "Thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất tại Việt Nam". Năm 2022, King Coffee đạt giải "Sao Vàng Đất Việt năm 2021" và giải thưởng "Thương hiệu cà phê Việt Nam phát triển nhanh nhất tại thị trường UAE 2022" do tạp chí hàng đầu của UAE Global Business Review Magazine bình chọn.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng được Global Brands Magazine (UK) bình chọn là "CEO được ngưỡng mộ nhất tại Việt Nam" trong ngành F&B và Global Business Review Magazine (UAE) trao tặng giải thưởng "Doanh nhân Việt Nam của năm 2022".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
King Coffee kỷ niệm 5 năm trở về thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO