Kids' Dash - Ngày hội chạy bộ dành cho trẻ em 2018

Y.N| 16/01/2018 07:04

Được sự chấp thuận của UBND, Sở VH-TT-DL Tp HCM và sự chỉ đạo phối hợp về chuyên môn của Liên đoàn Điền Kinh TP.HCM, Giải Marathon Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ V sẽ diễn ra vào ngày 14 tháng 1 năm 2018.

Kids' Dash - Ngày hội chạy bộ dành cho trẻ em 2018

Trong năm 2018, Giải vinh dự chính thức nằm trong Hệ thống Thi đấu Quốc gia, đồng thời được Tổng cục Du lịch Việt Nam bảo trợ và định hướng trở thành điểm nhấn góp phần phát triển du lịch nước nhà. Kids' Dash - Ngày hội chạy bộ dành cho trẻ em 2018 là một phần trong kế hoạch truyền thông, tạo cảm hứng cho các VĐV trong mùa giải năm nay.

Kids' Dash là sự kiện thể thao chạy marathon dành cho các bé thiếu nhi nổi tiếng trên thế giới. Cự li 1-2km là cự ly dành cho các vận động viên nhí trong giải này. Năm nay có hơn 220 trẻ em từ 6-9 tuổi trong nước và ngoài nước đăng kí tham dự.Khi được tham gia các giải chạy, trẻ em có xu hướng tự giác chuẩn bị kĩ lưỡng để đạt được thành tích tốt nhất trong cuộc thi.

Không những thế, theo các chuyên giá tâm lý, việc tham gia chạy bộ trong một cuộc đua như Kids' Dash còn là cơ hội giúp trẻ gắn kết hơn với gia đình, tương tác hơn nhiều hơn với cộng đồng, giúp trẻ yêu thích hơn các hoạt động ngoài trời. Ngày hội chạy bộ cho trẻ em Kids' Dash 2018 năm nay bất ngờ nhận được sự tài trợ chính của nhãn hiệu trà sữa Gong Cha.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kids' Dash - Ngày hội chạy bộ dành cho trẻ em 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO