Khánh thành trụ sở công ty TNHH MTV Kizuna Bà Rịa – Vũng Tàu

p.v| 17/01/2019 07:53

Công ty TNHH MTV Kizuna Bà Rịa – Vũng Tàu vừa tổ chức lễ khánh thành trụ sở công ty tại địa chỉ thôn Sóng Xoài 2, xã Láng Lớn, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Khánh thành trụ sở công ty TNHH MTV Kizuna Bà Rịa – Vũng Tàu

Kizuna Bà Rịa – Vũng Tàu là thành viên thứ 4 và cũng là mới nhất của Kizuna Group. Công ty có vốn điều lệ 18 tỷ đồng, chuyên thu mua, sản xuất, chế biến, đóng gói, xuất khẩu nông sản công nghệ cao, với các loại cây trồng chủ lực là chuối, thơm và vanila.

Cuối năm 2018 vừa qua, công ty đã đàm phán xong và mua lại 24% cổ phần của công ty cổ phần CPS. Trong năm 2019, Kizuna Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ triển khai trồng trọt trên 100 hecta cây chuối và thơm theo tiêu chuẩn Việt G.A.P và cây vanilla theo tiêu chuẩn Global Gap. 

Với các loại cây trồng chủ lực là chuối và vanilla, Kizuna Bà Rịa – Vũng Tàu cũng đang hợp tác cùng một số trang trại với khoảng 600 hecta chuối tại các tỉnh như Bà Rịa – Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Đắk Lăk, Long An. 

Dự kiến, đến năm 2023, công ty sẽ hoàn thành mục tiêu 500 hecta chuối và thơm, trong đó tỉ lệ chuối là 80%, thơm là 20%, và có kế hoạch liên kết với Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn để giúp cho các chủ vườn có nhu cầu liên kết với công ty được vay vốn dài hạn đầu tư trồng chuối. 

Tính đến nay, Kizuna Bà Rịa – Vũng Tàu đang hợp tác với các trang trại và đã xuất khẩu sản phẩm chuối Nam Mỹ ra thị trường Hàn Quốc. Mục tiêu chinh phục tiếp theo của công ty là thị trường Hong Kong, Singapore, Nhật Bản, Nga, Trung Quốc, các nước Trung Đông và cả nội địa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khánh thành trụ sở công ty TNHH MTV Kizuna Bà Rịa – Vũng Tàu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO