Khánh thành toà nhà văn phòng Acecook Việt Nam

P.V| 13/09/2018 07:05

Công ty Acecook Việt Nam tổ chức lễ khánh thành Tòa nhà Văn phòng mới tại Lô II-2, Đường CN8, KCN Tân Bình, Quận Tân Phú, Tp.HCM.

Khánh thành toà nhà văn phòng Acecook Việt Nam

Công trình gồm 1 tầng hầm và 6 tầng lầu với diện tích xây dựng là 11,433 m2, tổng vốn đầu tư 12 triệu USD và là nơi làm việc cho hơn 400 nhân viên, gồm các tầng với các tính năng: Tầng Instant Noodles Studio với các thông tin đầy đủ về mì ăn liền từ nguyên vật liệu đến quy trình sản xuất và sản phẩm hoàn chỉnh, được dành cho khách tham quan, nhà ăn, Phòng đảm bảo chất lượng, khu vực văn phòng làm việc của nhân viên. 

Đặc biệt, tại khu vực cầu thang bộ nối giữa các tầng còn có thêm “Conversation Area” với không gian mở, nhiều màu xanh, tạo cảm giác thư thái để nhân viên có thể giao lưu, thảo luận, kích thích sự sáng tạo và gia tăng hiệu quả làm việc. 

Nhân dịp này, Hảo Hảo – nhãn hàng mì ăn liền nổi tiếng của Acecook Việt Nam cũng được Tổ chức kỷ lục Việt Nam – Vietkings xác lập kỷ lục “Sản phẩm mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam trong 18 năm”  (từ năm 2000 đến năm 2018), với hơn 20 tỷ gói mì ăn liền được phục vụ cho người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khánh thành toà nhà văn phòng Acecook Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO