Khai trương cửa hàng mới của công ty cổ phần Mẹ Ngỗng

23/05/2019 07:13

Công ty Cổ phần Mẹ Ngỗng (Mother Goose) vừa khai trương cửa hàng mới tại địa chỉ 57/6 Phạm Thái Bường, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM.

Khai trương cửa hàng mới của công ty cổ phần Mẹ Ngỗng

Mother Goose là thương hiệu cao cấp và nổi tiếng của Mỹ với nhiều mặt hàng như giày dép, may mặc, văn phòng phẩm, đồ chơi, sản phẩm gia dụng. Tại Việt Nam, Mother Goose chuyên cung cấp các sản phẩm, đồ gia dụng chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt.

Hơn 80 khách mời đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Đài Loan và Việt Nam đã đến tham dự sự kiện. Chương trình gồm nhiều nội dung hấp dẫn như: Cooking Show - Cách làm những món ăn, thức uống dinh dưỡng cho gia đình; Chương trình đấu giá từ thiện do Mother Goose phối hợp cùng thương hiệu nữ trang Celin tổ chức; Giao lưu cùng ẩm thực Nhật Bản với sự tham gia của Nhà hàng Saiko - đối tác chiến lược của Mother Goose.

 Mother Goose đang bày bán nhiều sản phẩm khác nhau như Nồi chảo Crystal Diammond; Nồi chảo Caesar; Chảo không dính Sapphire; bộ nồi INOX Kerry; Nồi tiết kiệm năng lượng INOX Mother Goose; Nồi chảo hợp kim dẫn từ Kate, Dao MoV; Dao Damacus và một số phụ kiện nhà bếp khác. ..

Thành lập tại Mỹ vào những năm 1900, Mother Goose đã vượt ra ngoài Bắc Mỹ và mở rộng thương hiệu ở nhiều quốc gia  gồm Vương quốc Anh, Đức và Pháp, Nhật, Đài Loan, Trung Quốc. Năm 2000, gia đình Huang đã tiếp quản quyền sở hữu thương hiệu, phát triển và sản xuất các đồ dùng nhà bếp cao cấp và  đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương cửa hàng mới của công ty cổ phần Mẹ Ngỗng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO