Khai trương cửa hàng đầu tiên của OVS tại Việt Nam

Y.N| 08/01/2019 06:53

Là thương hiệu thời trang bình dân hàng đầu từ nước Ý, nên dù chỉ vừa đặt chân đến Việt Nam chưa đầy 1 tháng, OVS đã ngay lập tức tạo nên “cơn sốt” không nhỏ với giới mộ điệu.

Khai trương cửa hàng đầu tiên của OVS tại Việt Nam

Trước đó, thương hiệu này đã nhận được những phản hồi tích cực của người tiêu dùng khi chỉ trong sáng ngày đầu tiên mở bán, hơn 200 khách hàng đã có mặt xếp hàng trước cửa hàng để là một trong những người được mua sắm tại đây. Trong sự kiện khai trương tại Estella - Quận 2, TP.HCM, với sự xuất hiện của hàng loạt sao Việt cùng hàng trăm tín đồ thời trang, OVS lại càng chứng tỏ được độ phủ sóng của mình hơn bao giờ hết. 

Bên cạnh sự góp mặt của các tên tuổi lớn như Vân Trang, Miu Lê, Trọng Hiếu, Phí Phương Anh, gia đình Ái Châu - Huỳnh Đông, sự kiện còn trở nên đặc biệt hơn khi cặp đôi Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn tay trong tay cực ngọt ngào đến tham dự. Các khách mời đã được chiêm ngưỡng hàng loạt các sản phẩm mới nhất của OVS, ở mọi độ tuổi, mọi phong cách, từ các món đồ mang phong cách nhẹ nhàng như áo phông, quần jean, cho đến các sản phẩm có phong cách thanh lịch, công sở như áo khoác, đầm… các khách tham dự còn tranh thủ dạo quanh cửa hàng, sắm cho mình và gia đình những món đồ ưng ý với ưu đãi giảm 30%.

Với sự đa dạng trong màu sắc thiết kế và sản phẩm, OVS sẽ là “chú ngựa ô” trong phân khúc thời trang dành cho cả gia đình. Trong tương lai gần, OVS hứa hẹn sẽ là một trong những thương hiệu không thể thiếu của giới mộ điệu Việt Nam khi nhắc đến hàng hiệu bình dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương cửa hàng đầu tiên của OVS tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO