Khai mạc triển lãm Cafe show 2018

Y.N| 04/05/2018 06:00

Diễn ra sáng 3/5 tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM.

Khai mạc triển lãm Cafe show 2018

Triển lãm diễn ra đến hết ngày 5-5,quy tụ trên 200 gian hàng đến từ hơn 100 thương hiệu cà phê hàng đầu trong và ngoài nước như Trung Nguyên, King Coffee, Shin Coffee, Apollo, Bùi văn Ngọ…cùng các thương hệu máy móc thiết bị trong ngfanh cà phê như Buhler, Love Ceramic, Nouva Simonelli, WMF,…và các đơn vị cung cấp nguyên liệu đồ uống như Rích, Monin, Davinci, Panoma…

Triển lãm dành cho các DN, cá nhân, DN sản xuất, đào tạo trong ngành F&B, nhượng quyền và khởi nghiệp về kinh doanh quán cà phê. Tại triển lãm, bên cạnh các sản phẩm cà phê chất lượng, khách tham quan còn được trực tiếp thưởng thức các sản phẩm cà phê thơm ngon đẳng cấp thế giới, ngắm các mẫu nội thất quán cà phê với nhiều phong cách độc đáo, các máy móc thiết bị sản xuất và chế biến cà phê tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay.

Ngoài ra, khách tham quan còn có dịp thưởng thức, học hỏi và tham gia những màn trình diễn đầy hứng khởi như Coffee Training Station, Sweet Class, Vietnam Beverage Battle, Trình diễn cà phê và thức uống. Đồng thời  được tham quan khu Cherry’s Choice, nơi trưng bày các sản phẩm mới và nổi bật nhất.

Cũng trong khuôn khổ Triển lãm còn diễn ra hai cuộc thi: Cuộc thi pha chế cà phê theo chuẩn World Coffee Event (WCE), người thắng cuộc sẽ đại diện cho Việt Nam thi đấu thế giới tại Amsterdam (Hà Lan) vào tháng 6-2018. Cuộc thi thử thách sáng tạo cùng cà phê mà người thắng cuộc sẽ nhận giải thưởng 5.000 USD và được đi thi đấu quốc tế ở Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai mạc triển lãm Cafe show 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO