Jet Studio tổ chức giỗ tổ ngành sân khấu

NLC| 03/10/2017 02:19

Nghi lễ cúng Tổ ngành sân khấu được tổ chức trang nghiêm tại phim trường Jet Studio tại 159 Hồ Ngọc Lãm, quận Bình Tân.

Jet Studio tổ chức giỗ tổ ngành sân khấu

Nghi lễ cúng Tổ ngành sân khấu được tổ chức trang nghiêm tại phim trường Jet Studio tại 159 Hồ Ngọc Lãm, quận Bình Tân, TP.HCM, thu hút nhiều tên tuổi lớn cùng các nghệ sĩ trẻ của ngành sân khấu.

Thông qua buổi lễ, giới nghệ sĩ có dịp tề tựu bên nhau cùng thắp nén tâm hương dâng Tổ nghiệp, bày tỏ lòng thành và mong muốn gặp nhiều may mắn trên con đường nghệ thuật. Được biết, đây là năm đầu tiên Jet Studio thực hiện nghi thức cúng Tổ tại khu phức hợp văn phòng - phim trường Jet Studio mới, rộng 8.000m2 với 3 phim trường lớn nhỏ đi vào hoạt động từ tháng 4/2017.

Jet Studio là đơn vị sản xuất các chương trình gameshow như Sao nối ngôi, Hãy nghe tôi hát, Tiếu lâm tứ trụ, Làng hài mở hội, Cặp đôi hài hước… cùng những chương trình âm nhạc như Âm nhạc và bước nhảy, Sol Vàng, Sài Gòn đêm thứ 7, Tình khúc vượt thời gian.

Sắp tới, Jet Studio cũng ra mắt chương trình hài Tiếu lâm tứ trụ, được phát sóng vào 21h thứ Tư hằng tuần trên kênh THVL1, từ ngày 15/11/2017. Các nghệ sĩ: NSND Hồng Vân, Minh Nhí, Thanh Thủy và NSƯT Đức Hải sẽ là 4 sư phụ đứng đầu 4 hài phái: hài Tỉnh Queo, hài Hoạt hình, hài Trào phúng và hài Tạp kỷ. Cuộc tìm kiếm truyền nhân sẽ được diễn ra vào ngày 8/10. Đối tượng tuyển sinh có độ tuổi từ 15 – 55. Những truyền nhân được chọn của 4 phái sẽ được tranh tài với các môn sinh của các đội còn lại dưới sự huấn luyện của các “sư phụ” cùng tranh ngôi vị quán quân và giành tổng giải thưởng lên đến 840 triệu đồng.

>>Nghệ sĩ Việt trên sân khấu Broadway

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Jet Studio tổ chức giỗ tổ ngành sân khấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO