IPP tổ chức hội thảo đồng sáng tạo còng đầu tiên

Y.N| 26/12/2014 09:22

Chương trình đối tác Đổi mới sáng tạo (IPP) là một chương trình Hỗ trợ Phát triển Chính thức (ODA) được Chính Phủ Việt Nam và Phần Lan đồng tài trợ.

IPP tổ chức hội thảo đồng sáng tạo còng đầu tiên

Chương trình đối tác Đổi mới sáng tạo (IPP) là một chương trình Hỗ trợ Phát triển Chính thức (ODA) được Chính Phủ Việt Nam và Phần Lan đồng tài trợ. IPP hướng đến mục tiêu tạo ra những tác động tích cực về mặt kinh tế – xã hội và những lợi ích dài hạn cho hệ thống đổi mới sáng tạo tại VN.

Trọng tâm chính của IPP là xây dựng năng lực đổi mới sáng tạo và năng lực khởi nghiệp kinh doanh. Trong năm 2015, IPP sẽ tổ chức Chương trình Nghiên cứu đổi mới sáng tạo đầu tiên dành cho 20 cá nhân trong khối công và tư nhân, giúp mở rộng tư duy và giáo dục đổi mới sáng tạo tại VN.

Vòng đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội ngày 7/1/2015, TP HCM ngày 9/1, Cần Thơ ngày 12/1, Đà Nẵng ngày 14/1. Chi tiết về chương trình http://ipp.vn/thong-bao-moi-bay-quan-tam/.

Vòng thứ hai sẽ được tổ chức vào tháng Hai và Ba hướng đến việc hoàn thiện và đề xuất dự án. Các nhóm quan tâm gửi đơn “Bày tỏ quan tâm” hoặc gửi thư điện tử trình bày ý tưởng kinh doanh trước ngày 5/1/2015 để nhận lời mời tham dự hội thảo tại Tp. Hồ Chí Minh và các khu vực khác.

Tải mẫu thư từ Website của IPP tại địa chỉ www.ipp.vn/eoi/isd và gửi thư bày tỏ quan tâm đến địa chỉ email: info@ipp.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
IPP tổ chức hội thảo đồng sáng tạo còng đầu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO