ICAEW và Đại học Kinh tế TP.HCM hợp tác phát triển cho sinh viên

P.V| 21/09/2018 05:46

Tại lễ tri ân khách hàng với những màn Violin đặc sắc, thưởng thức tiệc trà, nhiều phần quà có giá trị dành tặng quý cô hay những bức tranh ký họa sống động, Dorothy Perkins trình làng bộ sưu tập Thu Đông 2018.

ICAEW và Đại học Kinh tế TP.HCM hợp tác phát triển cho sinh viên

Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Viện Đào tạo quốc tế (ISB), thuộc trường Đại học Kinh tế TP.HCM. Hợp tác này mở ra nhiều cơ hội phát triển toàn diện cho những sinh viên tài năng, đồng thời nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên của ISB đáp ứng được các yêu cầu mới của thị trường lao động trong bối cảnh thị trường dịch vụ kế toán - kiểm toán đang hội nhập sâu rộng với khu vực và thế giới.

Theo thỏa thuận, ICAEW sẽ phối hợp với ISB tổ chức các buổi hội thảo định kỳ chia sẻ kiến thức thực tế cho sinh viên. ICAEW sẽ tổ chức các chuyến đi thực tế đến các doanh nghiệp trên thế giới trong lĩnh vực kế toán - kiểm toán và tặng học bổng dành cho những sinh viên có thành tích học tập tốt, đồng thời tổ chức các khóa đào tạo để nâng cao năng lực và trang bị kinh nghiệm nghề nghiệp cần thiết cho nhóm sinh viên tài năng, nhằm tạo nền tảng phát triển tốt nhất cho đội ngũ kế toán- kiểm toán trình độ cao trong tương lai. Bên cạnh đó, ISB sẽ tích hợp chương trình đào tạo chứng chỉ quốc tế về tài chính, kế toán và kinh doanh của ICAEW CFAB vào chương trình giảng dạy của ISB trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ICAEW và Đại học Kinh tế TP.HCM hợp tác phát triển cho sinh viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO