HP Probook 450 G5 - Lựa chọn mới cho công sở

P.V| 01/12/2017 08:00

HP Probook 450 G5, về Việt Nam qua nhà phân phối FPT Trading, trang bị màn hình FHD, giá từ 24,69 triệu đồng...

HP Probook 450 G5 - Lựa chọn mới cho công sở

Mặc dù thuộc phân khúc tầm trung tuy nhiên HP Probook 450 G5 2017 có thiết kế đẹp, bền bỉ và sở hữu tính năng ấn tượng, hứa hẹn tiếp nối thành công vang dội của người anh em tiền nhiệm G4 trước đó.

HP Probook 450 G5, về Việt Nam qua nhà phân phối FPT Trading, trang bị màn hình FHD, giá từ 24,69 triệu đồng, cấu hình: chip Core i7-8550U, đồ họa 2GB 930MX Graphics, RAM DDR4 8GB cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD tốc độ cao và HDD dung lượng lớn.

Kiểu dáng khỏe, đẹp

So với 440 G5 có phần hạn chế về màn hình 14" HD, HP Probook 450 G5 thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm giải trí và làm việc cao hơn của người dùng với màn hình 15,6’’ FHD.

Toàn thân máy có màu bạc bên ngoài và phủ đen phai xước phía trong bàn phím - tạo sự khác biệt so với thế hệ G4 trước. Sản phẩm được chứng nhận có độ bền cao khi vượt qua các bài kiểm tra theo tiêu chuẩn MIL-STD 810G của quân đội Mỹ.

HP Probook 450 G5 có màn hình 15,6’’ FHD cho góc nhìn làm việc và giải trí sinh động hơn. Máy cũng khá nhẹ với cân nặng chỉ khoảng 2,1kg

Phần âm thanh, sản phẩm được chứng nhận bởi Skype for Business™ với âm thanh HP Audio Boost đi kèm công nghệ cắt giảm tiếng ồn HP Noise Cancellation.

HP Probook hỗ trợ đa dạng các cổng ngoại vi truyền thống lẫn hiện đại

Về khả năng kết nối, Probook 450 G5 có đủ các cổng kết nối như USB 3.1 Type-C Gen 1, USB 3.0, USB 2.0, HDMI, VGA, jack cắm tai nghe, khe cắm thẻ nhớ 3 trong 1. Việc loại bỏ ổ đĩa quang giúp cho ngoại hình các sản phẩm Probook năm 2017 mỏng và nhẹ hơn các dòng Probook 400 G4 series năm 2016.

Hiệu suất tăng thêm 40%, dễ dàng nâng cấp

Sản phẩm được trang bị bộ xử lý Intel Core i7-8550U(1.80 GHz,8MB) và trợ lực thêm bằng RAM DDR4 dung lượng đạt mức 8GB. So với phiên bản Intel cũ, Intel Core i7-8550U được tăng số lượng nhân xử lý lên gấp đôi với hiệu năng dòng CPU mới cao hơn người tiền nhiệm đến 40% nhưng vẫn đảm bảo nhiệt độ hoạt động mát mẻ.

Xét về cấu hình này, sản phẩm thích hợp để chạy ứng dụng văn phòng, giải trí đa phương tiện hoặc chơi các tựa game đơn giản tầm trung

Đặc biệt ổ cứng SSD của HP luôn để lại ấn tượng tốt với tốc độ đọc dữ liệu cũng như khởi động các chương trình nhanh chóng. Máy còn hỗ trợ card đồ họa 2GB 930MX Graphics giúp người dùng trải nghiệm những cuộc phiêu lưu hoặc tham gia vào một trận đấu gay cấn ở độ phân giải 1080p với đồ họa chất lượng cao như DiRT 3, Batman: Arkham Knight, Rise of the Tomb Raider…

Về khả năng nâng cấp phần cứng khá tiện dụng do lớp vỏ bảo vệ mặt dưới được phân thành khu vực riêng biệt, giúp người dùng dễ dàng thay thế hay nâng cấp khi cần.

Bảo mật tối đa

Là nhà cung cấp giải pháp bảo mật hàng đầu thế giới cho máy tính và máy in, HP luôn nỗ lực tạo ra các giải pháp bảo mật toàn diện từ phần cứng tới phần sụn và phần mềm, tạo thành nhiều lớp bảo vệ nhằm đảm bảo an toàn cho các tài nguyên quý giá của doanh nghiệp.

Với HP Probook 450 G5, HP cũng tập trung vào 3 trụ cột: Thiết bị, Danh tính và Dữ liệu. Trong bảo mật thiết bị, HP cung cấp giải pháp bảo mật ở cấp độ BIOS bao gồm HP BIOSphere Gen4 có khả năng phát hiện và tự sửa lỗi BIOS trong thời gian thực mà không cần can thiệp. Để bảo vệ danh tính, HP trỗ trợ sẵn công cụ HP Client Security Gen3 giúp hỗ trợ giải pháp xác thực đa nhân tố, hạn chế tối đa khả năng truy cập bất hợp pháp vào hệ thống. Đối với dữ liệu máy tính, HP Probook 450 G5 được tích hợp công nghệ chip TPM, giúp bảo mật dựa trên mã hóa phần cứng, đảm bảo an toàn cho dữ liệu cả khi mất máy.

HP Probook 450 G5 đảm bảo an toàn dữ liệu cho doanh nghiệp nhờ các giải pháp bảo mật toàn diện được trang bị

Về khả năng sử dụng pin, sản phẩm được trải nghiệm thực tế khi người dùng mở các ứng dụng thường ngày như duyệt web, nhập dữ liệu, chỉnh sửa hình ảnh, video chat và cả chơi game giải trí. Kết quả cho thấy thời gian sử dụng liên tục của máy vào khoảng 6 giờ chỉ với một lần sạc pin - tương đương một số laptop 13,3 inch Full HD khác.

Ngay cả khi máy chạy tác vụ năng hoặc chơi game, nhiệt độ đều được điều chỉnh hợp lý, máy không quá nóng hay phát ra tiếng ồn gây khó chịu

Sản phẩm hiện đã có mặt tại các đại lý của FPT Trading trên toàn quốc với giá 24,69 triệu đồng. Tham khảo thêm tại đây hoặc tại đây.

>HP ra mắt ZBook Studio giá từ 1.699 USD

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HP Probook 450 G5 - Lựa chọn mới cho công sở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO