Hợp tác đào tạo nhân lực chất lượng cao

P.V| 26/09/2018 06:52

Đại học RMIT Việt Nam và hai khách sạn - Intercontinental Hanoi Westlake và Intercontinental Hanoi Landmark 72 - thuộc chuỗi khách sạn năm sao của tập đoàn Intercontinental Hotel Group (IHG) vừa ký Biên bản ghi nhớ hợp tác tại cơ sở Hà Nội của trường cuối tuần qua.

Hợp tác đào tạo nhân lực chất lượng cao

Theo đó, RMIT Việt Nam và IHG sẽ tăng cường hợp tác trong nhiều hoạt động như chương trình quản trị viên tập sự, diễn giả khách mời, nghiên cứu học thuật, chương trình thực tập và việc làm, chương trình tham quan học tập, ngày hội việc làm, và các dự án theo phương pháp học tích hợp. 

Thông qua hợp tác, sinh viên RMIT Việt Nam sẽ có thêm cơ hội thực tập và làm việc, góp phần đẩy mạnh việc thực thi phương pháp học tập và đánh giá sinh viên qua bài tập thực tế - một trong những chiến lược hàng đầu của trường nhằm nâng cao khả năng được tuyển dụng của sinh viên sau khi tốt nghiệp. 

Theo Biên bản ghi nhớ, số lượng sinh viên RMIT Việt Nam đến thực tập tại hai khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake và Intercontinental Hanoi Landmark 72 sẽ tăng lên, chất lượng của kỳ thực tập cũng sẽ được nâng cao nhờ việc hoàn thiện và chuẩn hóa quy trình đánh giá năng lực của thực tập sinh trong quá trình làm việc tại đây. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hợp tác đào tạo nhân lực chất lượng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO