Hội thảo “Thức ăn giải độc gan, phòng chống lão hóa”

Y.N| 10/11/2016 09:45

Ngoài các yếu tố như không khí ô nhiễm, hút thuốc lá, uống nhiều rượu bia, sử dụng thực phẩm không an toàn thì những lo lắng căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày cũng là nguyên nhân khiến gan bị nhiễm độc và tổn thương.

Hội thảo “Thức ăn giải độc gan, phòng chống lão hóa”

Nằm trong chuỗi hội thảo chuyên đề về tác dụng và cách dùng của các loại thảo dược quý, ngày 5/11 vừa qua, Công ty CP Đầu tư Thảo Dược Xanh đã phối hợp với Hội Đông y Quận 5, TP.HCM tổ chức hội thảo “Thức ăn giải độc gan, phòng chống lão hóa”.

Hội thảo quy tụ hơn 150 người tham dự, trong đó bao gồm các chuyên gia đầu ngành, các dược sĩ, doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm và hơn 100 hội viên Hội Đông y Quận 5 cũng như Hội Đông y các quận huyện khác trên địa bàn Thành phố.

Hội thảo chia sẻ 2 tham luận: “Ghi nhận về chất chống oxy hóa của PGS-TS. Nguyễn Hữu Đức (Đại học Y dược TP.HCM) và “Thực vật như chất chống oxy hóa tự nhiên" của PGS. TS. Trương Thị Đẹp. Các tham luận này giúp gợi mở những vấn đề chính để các chuyên gia, hội viên khách mời cùng thảo luận, chia sẻ những chủ đề về giải độc gan, phòng chống lão hóa như: Vì sao phải giải độc gan? Làm thế nào để giải độc gan đúng cách, hiệu quả? Các loại thảo dược tốt cho gan, phòng chống lão hóa…

Ngoài các yếu tố như không khí ô nhiễm, hút thuốc lá, uống nhiều rượu bia, sử dụng thực phẩm không an toàn thì những lo lắng căng thẳng trong cuộc sống hằng ngày cũng là nguyên nhân khiến cho gan bị nhiễm độc và tổn thương.

Hiện tượng suy giảm chức năng gan và các bệnh lý về gan xuất hiện ngày nhiều trong thời gian gần đây, trong đó có bệnh lý nguy hiểm như xơ gan, ung thư gan… Vì vậy, Công ty CP Đầu tư Thảo Dược Xanh đã xây dựng và phát triển hệ thống phân phối thảo dược xanh Green+, chuyên sản xuất, phân phối các loại thảo dược/sản phẩm từ thảo dược chất lượng cao và có nguồn gốc từ thiên nhiên.

>Những thực phẩm giúp giải độc gan

>Ebook Bệnh gan - Yếu mật, hại thân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo “Thức ăn giải độc gan, phòng chống lão hóa”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO