Học bổng “Mobifone vì tương lai Việt Nam”

Q.Chi| 07/12/2011 00:02

Học bổng “Mobifone vì tương lai Việt Nam”; Mastercard Daiabank bảo hiểm trọn gói các thiết bị điện tử; Công ty kiều hối Đông Á đối tác xuất sắc của Xpress Money...

Học bổng “Mobifone vì tương lai Việt Nam”

Học bổng “Mobifone vì tương lai Việt Nam”

Trung ương Đoàn TNCS HCM đã phối hợp với MobiFone trao 125 suất học bổng cho học sinh – sinh viên có thành tích học tập và phấn đấu xuất sắc đến từ 6 tỉnh, thành phố gồm: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Thanh Hoá, Hà Tĩnh, Nghệ An.

Đây là đợt trao học bổng đầu tiên nằm trong chương trình Học bổng MobiFone Vì Tương Lai Việt lần III. Đối tượng nhận học bổng đều là những học sinh, sinh viên tiêu biểu trong học tập, rèn luyện, gương mẫu và tích cực đi đầu trong công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên trong các nhà trường.

Được biết, chương trình Học bổng MobiFone Vì Tương Lai Việt năm học 2011 - 2012 với tổng giá trị học bổng trên 1 tỷ đồng, gồm 535 suất học bổng được trao cho học sinh, sinh viên.

Theo đó, từ tháng 9/2011 đến tháng 4/2012, chương trình sẽ trao 535 suất học bổng cho các học sinh và sinh viên tại 30 tỉnh/ thành phố trên toàn quốc. Cụ thể, Trung ương Đoàn và MobiFone sẽ trao 235 suất học bổng cho học sinh Phổ thông trung học, mỗi suất học bổng trị giá 1,2 triệu đồng và 300 học bổng dành cho sinh viên; mỗi suất học bổng trị giá 2,4 triệu đồng.

Mastercard Daiabank bảo hiểm trọn gói các thiết bị điện tử

Ngân hàng TMCP Đại Á (DaiABank) đã chính thức ra mắt thẻ tín dụng quốc tế MasterCard DaiABank với nhiều tính năng và tiện ích riêng biệt. Đó là chủ thẻ sẽ được hưởng bảo hiểm trọn gói cho các thiết bị điện tử từ điện thoại di động, máy tính cá nhân đến các thiết bị điện gia dụng như ti vi, tủ lạnh trong gia đình…

Hiện thẻ MasterCard DaiABank có 2 loại: thẻ chuẩn và thẻ vàng. Thẻ chuẩn có hạn mức từ 10 triệu – 50 triệu đồng, thẻ vàng có hạn mức từ 50 triệu – 500 triệu đồng.

Tùy theo đối tượng khách hàng và hạn mức tín dụng được cấp, chủ thẻ MasterCard DaiABank sẽ được hưởng các gói bảo hiểm như: Gói An toàn du lịch ( được bồi hoàn hành lý bị thất lạc, bồi hoàn tiền trong thẻ bị mất, bồi thường tổn thất ở nhà do trộm khi chủ thẻ đi du lịch); Gói An tâm mua sắm ( được bảo vệ mua sắm; bảo hiểm gian lận thẻ; bảo hành mở rộng (áp dụng riêng cho thẻ vàng); Gói bảo hiểm toàn diện (dành cho các chủ thẻ vàng, có chức vụ từ trưởng phòng trở lên và chủ thẻ cũng được bảo hiểm trọn gói các thiết bị điện tử cầm tay như điện thoại, máy tính, máy ảnh … bằng cách sửa chữa miễn phí hoặc thay mới hoàn toàn). Được biết, các gói trên được bảo hiểm tại Công ty bảo hiểm Chartis (Mỹ).

Được biết, đây là lần đầu tiên công ty Chartis triển khai gói bảo hiểm toàn diện trên thẻ MasterCard tại thị trường Việt Nam.

Công ty kiều hối Đông Á đối tác xuất sắc của Xpress Money

Công ty Kiều hối Đông Á (thuộc Ngân hàng Đông Á) là đối tác duy nhất tại Việt Nam đã vinh dự nhận danh hiệu “Đối tác xuất sắc 2011” do Công ty chuyển tiền toàn cầu Xpress Money trao tặng. Đây là giải thưởng thường niên mang tính tôn vinh giành cho đối tác xuất sắc nhất khu vực của Xpress Money và tiêu chí bình chọn của giải dựa trên doanh số chi trả, chất lượng dịch vụ, chính sách hợp tác và các hoạt động quảng bá truyền thông.

Kiều hối Đông Á là đối tác đầu tiên Xpress Money lựa chọn khi đến phát triển thị trường kiều hối Việt Nam. Như vậy, với giải thưởng này, Xpress Money đánh giá cao Kiều hối Đông Á thông qua các nỗ lực và hoạt động tích cực góp phần tăng doanh số chuyển về Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Học bổng “Mobifone vì tương lai Việt Nam”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO