Hoa hậu Kỳ Duyên ngồi "ghế nóng" Duyên dáng áo dài 2016

X.L| 26/02/2016 09:16

Hoa hậu Kỳ Duyên cùng nhà Thiết kế Sĩ Hoàng, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam cùng các chuyên gia sẽ tham gia làm giám khảo cuộc thi "Duyên dáng áo dài 2016 - Toả sáng nét đẹp Việt” trong khuôn khổ Lễ hội áo dài 2016.

Hoa hậu Kỳ Duyên ngồi

Hội thi Duyên dáng áo dài 2016 nằm trong khuôn khổ Lễ hội áo dài TP.HCM lần 3 năm 2016 do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố, Thành Đoàn Thành phố, Liên đoàn lao động Thành phố và 24 quận huyện, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM, Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 5 - 20/3.

Hoa hậu Kỳ Duyên cùng nhà thiết kế Sĩ Hoàng, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam cùng các chuyên gia sẽ tham gia làm giám khảo cuộc thi “Duyên dáng áo dài 2016 - Toả sáng nét đẹp Việt” trong khuôn khổ Lễ hội áo dài 2016.

Cuộc thi Duyên dáng áo dài là một trong những hoạt động nổi bật của Lễ hội áo dài TP.HCM. Các năm trước, cuộc thi đã thu hút đông đảo các bạn trẻ, các tập thể tham gia, trở thành một trong những hoạt động thu hút sự quan tâm lớn nhất của người dân Thành phố.

Áo dài Việt là một phần tâm hồn, vẻ đẹp của đất Việt, hội thi “Duyên dáng áo dài 2016 - Toả sáng nét đẹp Việt” tìm kiếm những nhan sắc nổi bật, đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt trong tà áo dài truyền thống, tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các hoạt động của Lễ hội cũng như cuộc thi, vui lòng truy cập website www.lehoiaodaitphcm.vn.

>Đan Trường: Tôi là giám khảo không giỏi mỹ từ

>Đỏ mắt tìm giám khảo

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hoa hậu Kỳ Duyên ngồi "ghế nóng" Duyên dáng áo dài 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO