Heineken Việt Nam và hành trình Mùa xuân ấm áp

NGUYỄN HỒNG| 28/01/2019 07:30

Mong muốn góp phần mang đến cái Tết đầm ấm cho những hộ gia đình khó khăn, Công ty Heineken Việt Nam tổ chức hành trình “Mùa xuân ấm áp” trên nhiều tỉnh, thành cả nước.

Heineken Việt Nam và hành trình Mùa xuân ấm áp

Ông Trần Minh Triết – Phó Tổng Giám đốc Điều Hành Heineken Vietnam - trao quà Tết cho các hộ nghèo huyện Thường Tín, Hà Nội

Đây là một trong những hoạt động với cam kết duy trì sự thịnh vượng chung cho con người và hành tinh, trên hành trình phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” mà Heineken Việt Nam đã thực hiện nhiều năm nay. 

Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam (đơn vị sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia như Heineken, Tiger, Amstel, Larue, Strongbow, Affligem, Desperados và Bivina) đã chính thức khởi động chương trình “Mùa xuân ấm áp” 2019, mang niềm vui đến cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở những vùng xa xôi.

Hành trình “ Larue – Mùa Xuân Ấm Áp” đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng

Hành trình “ Larue – Mùa Xuân Ấm Áp” đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng

Đây là năm thứ 8 liên tiếp Heineken Việt Nam thực hiện hành trình “Mùa xuân ấm áp” nhằm lan tỏa tinh thần sẻ chia, quan tâm đến cộng đồng, nơi doanh nghiệp hoạt động. Trong 8 năm qua, ngoài ngân sách hơn 7 tỷ đồng, chương trình còn nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo nhân viên và đối tác của Công ty với số tiền quyên góp hơn 1,5 tỷ đồng và gần 10.000 giờ tình nguyện.

Tiếp nối hành trình ý nghĩa này, trước thềm năm mới Kỷ Hợi 2019, chương trình “Mùa xuân ấm áp” được tổ chức tại 25 điểm vùng sâu, vùng xa thuộc các tỉnh, thành trên cả nước.

Bắt đầu tại huyện Chợ Gạo (tỉnh Tiền Giang) vào ngày 8/1 và sau đó tiếp tục đến với người dân tại Long An, Sóc Trăng, Vĩnh Long, An Giang, Cà Mau, Kontum, Đắk Lắk, Bình Phước, TP.HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Khánh Hòa, Bình Định, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Quảng Nam, Hải Phòng, Thanh Hóa và Hà Nội.

Mỗi hộ gia đình được nhận một phần quà Tết gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm. Tổng giá trị quà tặng là hơn 1 tỷ đồng.

Những món quà Xuân đến với các gia đình tại huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang

Những món quà Xuân đến với các gia đình tại huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang

Ông Matt Wilson - Giám đốc Ngoại vụ cấp cao Heineken Việt Nam chia sẻ: “Tại Heineken Việt Nam, quan tâm đến con người và hành tinh là trọng tâm của Công ty nhằm chung tay thực hiện những chỉ tiêu phát triển bền vững hướng đến sự thịnh vượng chung của Việt Nam. Chương trình “Mùa xuân ấm áp” là một trong các hoạt động thể hiện cam kết này, mà Heineken Việt Nam thực hiện trong nhiều năm qua. Chúng tôi cũng rất vui khi có thể thực hiện chương trình này mỗi dịp xuân về, cùng với sự tham gia và hào hứng đóng góp của toàn thể nhân viên, các nhà phân phối và đối tác kinh doanh, tạo nên một nét văn hóa sẻ chia rất đẹp trước những bộn bề của những ngày cuối năm. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là những món quà ý nghĩa giúp các gia đình có một mùa xuân ấm áp, trọn vẹn hơn”.

Ông Matt Wilson cũng nhấn mạnh thêm rằng, điểm sáng của chương trình mà ông cảm thấy tự hào là các tình nguyện viên và cả các đối tác kinh doanh đã tích cực chủ động đóng góp không chỉ về hiện kim, hiện vật mà còn bỏ ra thời gian, công sức đến thăm các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của họ. Sau đó, cùng nhau chuẩn bị những phần quà và đến tặng trực tiếp, dù khoảng cách và di chuyển đến những vùng sâu, vùng xa.

Ông Matt Wison – Giám đốc Ngoại vụ cấp cao  Heineken Việt Nam trao quà Tết tại điểm “ Tiger – Mùa Xuân Ấm Áp” , Thường Tín, Hà Nội

Ông Matt Wison – Giám đốc Ngoại vụ cấp cao Heineken Việt Nam trao quà Tết tại điểm “ Tiger – Mùa Xuân Ấm Áp” , Thường Tín, Hà Nội

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Heineken Việt Nam và hành trình Mùa xuân ấm áp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO