HD SAISON – Thương hiệu gắn liền với sự tin dùng của khách hàng

Bích Ngọc| 17/10/2021 00:00

Việt Nam được đánh giá là thị trường còn nhiều tiềm năng tăng trưởng đối với tín dụng tiêu dùng bởi nước ta có dân số trẻ khá cao và hơn một nửa dân số chưa tiếp cận được các dịch vụ tài chính qua ngân hàng. Với việc cung cấp dịch vụ vay trả góp từ năm 2007, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) tạo tiền đề cho người tiêu dùng được tiếp cận giải pháp tài chính mang xu hướng toàn cầu.

HD-SAISON-Thuong-hieu-Manh-Vie-9781-6579

Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu mua sắm của người dân cũng tăng cao. Ngoài việc thỏa mãn nhu cầu cá nhân thì mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống gia đình cũng được chú trọng. Bên cạnh đó, tận hưởng cuộc sống cũng dần trở thành xu hướng của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ tiền để mua được món đồ mình thích mà phải dành dụm tích lũy trong một thời gian dài. Vì vậy, dịch vụ vay trả góp được người dân lựa chọn để chủ động hơn trong cuộc sống.

Bên cạnh việc thay đổi thói quen mua sắm của người dân thì theo các chuyên gia, tài chính tiêu dùng còn thúc đẩy hoạt động tiêu dùng, chi tiêu không tiền mặt, đồng thời giúp xây dựng và dần minh bạch hóa thông tin tài chính cá nhân. Vì vậy, để hỗ trợ cho người tiêu dùng, ngoài thủ tục cho vay đơn giản thì HD SAISON luôn đưa ra nhiều gói vay ưu đãi.

Với định hướng kinh doanh luôn vì lợi ích của khách hàng, HD SAISON không ngừng phát triển mạng lưới điểm dịch vụ để đảm bảo ở bất cứ đâu người dân cũng dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn vay chính thống ngay khi có nhu cầu. Đến nay, HD SAISON đã có hơn 21.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh, thành phố. Cùng sự hợp tác bền vững với 15.000 đối tác đa ngành hàng, HD SAISON đặt điểm giới thiệu dịch vụ tại chính cửa hàng kinh doanh, hệ thống bán lẻ, trung tâm mua sắm,… trên toàn quốc. Đây cũng chính là chiến lược phát triển của HD SAISON dựa trên định hướng của Ngân hàng Nhà nước - Tài chính tiêu dùng là một trong những công cụ hữu ích để đẩy lùi tín dụng đen. 

Bên cạnh đó, HD SAISON có danh mục sản phẩm cho vay đa dạng nhất Việt Nam và không ngừng mở rộng sản phẩm nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu tiêu dùng cá nhân của khách hàng. Cùng kết hợp với lợi thế về sản phẩm vay và độ phủ rộng từ mạng lưới điểm giới thiệu dịch vụ, đồng thời luôn có lãi suất vay ưu đãi nhất thị trường, HD SAISON đã trở thành thương hiệu gắn liền với nhu cầu tài chính tiêu dùng của khách hàng.

Minh chứng cho sự đồng hành cùng người tiêu dùng, HD SAISON đã có các chính sách hỗ trợ dành cho người tiêu dùng và khách hàng. Đối với khách hàng hiện hữu, HD SAISON nỗ lực tối đa để hỗ trợ khách hàng có nhu cầu giãn nợ, cơ cấu lại thời hạn trả nợ. Dành cho người tiêu dùng tại các khu vực áp dụng giãn cách xã hội, HD SAISON hỗ trợ qua gói vay “Vay hôm nay – 4 tháng sau mới trả”. Theo đó, khách hàng có thể nhận ngay khoản vay để kịp thời giải quyết các khó khăn nhưng không chịu áp lực thanh toán vì việc hoàn thành kỳ đầu tiên sẽ bắt đầu trong vòng 4 tháng sau. Trong thời gian triển khai, HD SAISON đã kịp thời hỗ trợ hơn 22.000 khách hàng đang khó khăn về tài chính với số tiền giải ngân gần 175 tỷ đồng.

Qua những nỗ lực không ngừng, HD SAISON đã ghi dấu ấn bằng giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức và đây cũng là lần thứ năm HD SAISON duy trì sự xuất hiện tại giải thưởng uy tín này. Trước đó, HD SAISON đạt được các thành tích như 6 năm liền có mặt trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam - VNR500 và Top 500 Doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam – FAST500 do Báo VietNamNet cùng Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam tổ chức, 4 năm liên tiếp được Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam công nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và dịch vụ cho vay trả góp của HD SAISON trở thành Top 20 Dịch vụ Vàng từ năm 2017. 

Với phương châm lấy sự tin dùng của khách hàng làm thước đo cho sự thành công của một thương hiệu, HD SAISON mong muốn đem đến cho khách hàng giải pháp tài chính tiêu dùng đa dạng, thiết thực nhằm tạo lập được cuộc sống bền vững và giúp hiện thực hóa ước mơ cho những nhu cầu vay tiêu dùng. Đặc biệt là giúp người dân làm chủ được kế hoạch chi tiêu qua việc sử dụng các giải pháp tài chính để giúp cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn. Mục tiêu của HD SAISON không chỉ giúp gia tăng số lượng khách hàng được thỏa mãn nhu cầu hỗ trợ vay trả góp trong tương lai mà còn phải trở thành công ty tài chính tiêu dùng được tin dùng nhất Việt Nam.

Người tiêu dùng có nhu cầu vay trả góp có thể truy cập website www.hdsaison.com.vn hoặc gửi tin nhắn đến Fanpage HD SAISON tại www.facebook.com/HDSAISONFinance để được tư vấn miễn phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HD SAISON – Thương hiệu gắn liền với sự tin dùng của khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO