Hanwha Life Việt Nam hợp tác chiến lược cùng Lotte Finance

H.Ng| 31/12/2020 06:12

Hanwha Life Việt Nam công bố ký kết hợp tác chiến lược cùng Công ty TNHH MTV Lotte Việt Nam (Lotte Finance) và Công ty CP Giải pháp Gene (Gene Solutions), giúp đa dạng hóa kênh phân phối, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Hanwha Life Việt Nam hợp tác chiến lược cùng Lotte Finance

Theo thỏa thuận hợp tác, Hanwha Life Việt Nam và Lotte Finance, Gene Solutions sẽ hợp tác trong việc phân phối các sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng phù hợp. Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên kênh phân phối dịch vụ tài chính và chăm sóc sức khỏe toàn diện, mang lại nhiều giá trị gia tăng hơn cho khách hàng.

Việc ký kết hợp tác chiến lược với Lotte Finance thể hiện nỗ lực của hai tổ chức tài chính hàng đầu Hàn Quốc trong việc cam kết mang tới cho khách hàng Việt Nam những giải pháp, dịch vụ tài chính đa dạng và thuận tiện.

hANWHALIFE-7263-1609382407.jpg

Hanwha Life Việt Nam và Lotte Finance, Gene Solutions sẽ hợp tác trong việc phân phối các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ đến khách hàng phù hợp

Bên cạnh hợp tác với các đối tác tài chính, Hanwha Life cũng tăng cường hợp tác với các tổ chức, đối tác chăm sóc sức khỏe nhằm mang lại cho khách hàng những dịch vụ và công nghệ tiên tiến. 

Trong thời gian qua, Hanwha Life Việt Nam đã và đang tăng tốc hợp tác với nhiều đối tác trong các lĩnh vực ngân hàng, Fintech, chăm sóc sức khỏe, các công ty công nghệ… để mở rộng hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Tháng 9 vừa qua, Hanwha Life đã ký kết chiến lược với ví điện tử MoMo, đơn vị thanh toán trung gian Payoo và hợp tác với một số đối tác Fintech khác như QRCode-VNPay nhằm số hóa kênh thanh toán phí và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hanwha Life Việt Nam hợp tác chiến lược cùng Lotte Finance
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO