Hadong – điểm đến mới cho du khách Việt Nam khi thăm Hàn Quốc

P.Q| 28/01/2016 00:11

Một điểm đến du lịch mới: Thành phố Hadong

Hadong – điểm đến mới cho du khách Việt Nam khi thăm Hàn Quốc

Thị trưởng thành phố Hadong Hàn Quốc, ông Yu Sang Ki, vừa đến TP.HCM tiếp xúc với các doanh nghiệp du lịch, nhằm giới thiệu và quảng bá một điểm du lịch mới dành cho du khách Việt Nam tại Hàn Quốc: Thành phố Hadong.

Đây là thành phố có 4 mùa rõ ràng. Vào mùa xuân, hoa anh đào nở rộ tại khu vực dọc theo Seomjin và suối Hwagae, tạo nên một cảnh đẹp khó tả. Hè về, dọc theo con sông Seomjin tươi mát uốn lượn có rất nhiều lễ hội, đem đến niềm hứng khởi cho khách thập phương. Thu sang, trên ngọn núi Jirisan, những chiếc lá phong ngũ sắc ngả sang màu đỏ, tạo nên cảnh sắc rực rỡ đặc trưng. Điểm nhấn của Hadong là Jirisan.

Được ví như dãy núi Aps của Hàn Quốc, Jirisan là một trong những ngọn núi cổ, hùng vĩ nhất của Hàn Quốc. Đỉnh cao nhất của Jirisan ở mức 1.915m, chỉ xếp sau ngọn núi cao nhất xứ Hàn là Hallasan. Để leo lên đỉnh cao nhất của núi Jirisan, du khách thường mất khoảng 5 giờ.

Ngoài cảnh vật thiên nhiên tráng lệ, Hadong còn có những nét về văn hóa và lịch sử có thể khiến du khách hài lòng như ngôi đền nghìn tuổi Ssanggyesa, chợ quê Hwagae, lễ hội bắt sò mai…

>7 điểm du lịch kỳ thú nhất thế giới

>Du lịch không còn là thú vui xa xỉ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hadong – điểm đến mới cho du khách Việt Nam khi thăm Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO