Grab và Moca tung chương trình thứ Năm không tiền mặt

YN| 04/09/2020 05:14

Grab Việt Nam và Moca vừa triển khai chương trình Thứ Năm không tiền mặt tặng thêm điểm thưởng “khủng” cho mọi giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt trên nền tảng Grab, nhằm tiếp tục khuyến khích người dùng thanh toán không dùng tiền mặt trong bối cảnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Grab và Moca tung chương trình thứ Năm không tiền mặt

Theo đó, chương trình diễn ra vào thứ Năm hàng tuần vào các ngày 20/8, 27/8, 03/09 và 10/09, khi người dùng Grab thực hiện giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt bất kỳ, bao gồm thanh toán qua thẻ hoặc qua ví điện tử Moca, sẽ được: Nhận thêm 50 điểm thưởng GrabRewards, bên cạnh điểm thưởng GrabRewards đã được mặc định. Mỗi khách hàng được nhận điểm thưởng thêm tối đa 5 lần/ngày. Nhận thêm 1.000 điểm thưởng GrabRewards khi hoàn thành đủ 5 giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt (không áp dụng cho giao dịch chuyển tiền giữa các ví), tối thiểu 50.000đ/giao dịch (sau khi áp dụng mã ưu đãi, nếu có).

Ngoài ra, từ nay đến hết ngày 16/09/2020, Grab còn khuyến mại tặng 6 mã MOCANHA giảm 70% cho người dùng lần đầu kích hoạt ví Moca trên ứng dụng Grab hoặc liên kết thẻ vào tài khoản Grab.Trong tháng 08/2020, số người dùng lần đầu tiên thanh toán không dùng tiền mặt cho dịch vụ GrabMart đã tăng 28%, trong khi số lượng giao dịch không dùng tiền mặt cho GrabMart tăng đến 128% so với tháng trước đó. 

Quý 4/2019, Moca là ví điện tử dẫn đầu về mức độ gắn bó của người dùng khi có đến 95% khách hàng cho biết họ vẫn tiếp tục sử dụng ví cho dù không có khuyến mãi. Người dùng ví Moca cũng dẫn đầu về tần suất chi tiêu với trung bình 2,2 giao dịch được thực hiện mỗi ngày. 

Hiện nay ví Moca đang được liên kết trực tiếp với 25 ngân hàng và một ngân hàng điện tử, ước tính Moca có khả năng tiếp cận tới khoảng 92% người sở hữu thẻ ATM tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Grab và Moca tung chương trình thứ Năm không tiền mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO