Giải pháp động lực hàng hải Weichai

28/03/2019 09:01

Weichai là nhà cung cấp động cơ tàu thuyền đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận VR của Cục đăng kiểm Việt Nam. Hiện nay thương hiệu này đang nắm giữ hơn 40% thị phần của động cơ tàu tư nhân trong nước.

Giải pháp động lực hàng hải Weichai

Tại Triển lãm quốc tế hàng hải INMEX Việt Nam, Weichai Power, nhà sản xuất động cơ uy tín trong các thiết bị vận tải đường bộ, đường biển, máy công nghiệp, máy nông nghiệp, máy phát điện, máy kỹ thuật.... đã tổ chức hội thảo giới thiệu động cơ cao cấp của tàu thuỷ Baudouin 12M26.3 ra thị trường. Baudouin 12M26.3 là một trong những nghiên cứu mới nhất của công ty Pháp Moteurs Baudouin, thuộc sở hữu của tập đoàn Weichai. So với dòng sản phẩm trước đây, Baudouin 12M26.3 được cải tiến thiết kế nhỏ gọn, 4 thì, phun trực tiếp với hệ thống điều khiển phun dầu bằng điện tử Common Rail. Động cơ Baudouin 12M26.3 có 12 xi lanh V, đường kính xylanh/hành trình piston 150/150mm, dung tích 31.8L, dải công suất từ 1200HP đến 1650HP (883kW - 1214kW). Động cơ này có hệ thống làm mát bằng nước, turbo tăng áp, hệ thống giám sát hoàn hảo, dừng khẩn cấp, tạo độ tin cậy cao với chu kỳ bảo dưỡng lớn.

Đặc biệt, Baudouin 12M26.3 có thể thay thế lọc mà không cần dừng hoạt động của máy. Đây là một lựa chọn lý tưởng để trang bị cho tàu vận chuyển hành khách. Máy đạt chứng nhận CCS, VR và các chứng chỉ khác. Wechai Power cũng giới thiệu hai động cơ  Weichai ECU+Common Rail và “King Kong thế hệ 2”. Bộ ba hệ thống động cơ Weichai và nhãn hiệu trăm năm tuổi Baudouin này sẽ tạo nên được động lực cốt lõi, đáp ứng nhu cầu của các ngành vận tải, kỹ thuật hàng hải, du lịch và thủy sản của Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải pháp động lực hàng hải Weichai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO