Fresh Banana cung cấp chuối sạch

Ý NHI| 27/11/2015 05:56

Công ty Fresh Banana kết hợp với Tập đoàn Giày da Thái Bình- Bình Dương tổ chức bữa trưa với chuối sạch cho hơn 3.300 công nhân.

Fresh Banana cung cấp chuối sạch

Công ty Fresh Banana kết hợp với Tập đoàn Giày da Thái Bình -  Bình Dương tổ chức bữa trưa với chuối sạch cho hơn 3.300 công nhân.

Fresh Banana là một trong những công ty đi đầu về cung cấp sản phẩm chuối sạch, sử dụng công nghệ xử lí chuối chín bằng khí ethylene thuộc Viện Cây ăn quả miền Nam. Tất cả sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều đảm bảo yếu tố xuất xứ rõ ràng.

Theo quy trình sản xuất chuối sạch, chuối xanh được thu hoạch đúng độ chín sinh lí và các thành phần sinh lí, sau đó được xử lí bằng nước sạch để loại bỏ bụi bẩn và các tạp chất bám trên trái chuối; Chuối xanh sau khi làm sạch được xếp vào các sọt nhựa và đưa vào phòng ủ với nhiệt độ thấp kết hợp xông khí ethylene; Chuối xanh đặt trong phòng ủ nhiệt độ thấp kết hợp xông khí ethylene, sau 3 ngày chuối chuyển sang màu vàng đều, có mùi thơm đặc trưng, ăn có vị ngọt và dẻo.

Trong thời gian qua, cơ quan chức năng đã phát hiện một có thương lái đã sử dụng chất dioxin làm chuối chín đều đẹp trong thời gian cực ngắn, nhưng đây lại là một chất gây độc có thể dẫn đến ung thư làm dư luận có cái nhìn không tốt về quả chuối, ảnh hưởng đến loại trái cây này. 

>Đồng nhân dân tệ rẻ đi: Điện thoại xuống, chuối lên

>Khởi nghiệp từ mứt chuối phồng của mẹ

>Ngọt ngon bánh chuối

>Giảm cân an toàn với chuối

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Fresh Banana cung cấp chuối sạch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO