Estrogen thảo dược - cội nguồn tuổi xuân cho phụ nữ

28/04/2014 07:55

Phụ nữ từ sau tuổi 35 đã bắt đầu bị rối loạn nội tiết do quá trình suy giảm chức năng của buồng trứng, khiến họ phải đối mặt với một giai đoạn đầy biến động về tâm sinh lý, sức khỏe và sắc đẹp

Estrogen thảo dược - cội nguồn tuổi xuân cho phụ nữ

Với mục đích giúp chị em phụ nữ tăng cường sức khoẻ để cống hiến cho xã hội và thành công trong giữ gìn hạnh phúc gia đình, Công đoàn Cơ quan TW Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã phối hợp với nhãn hàng Bảo Xuân tổ chức hội thảo chủ đề “Estrogen thảo dược, cội nguồn sức khỏe và tuổi xuân phụ nữ”.

Tại hội thảo, các đại biểu đã được thảo luận, giao lưu với GS. TS Vương Tiến Hòa, chuyên gia sản phụ khoa, chuyên viên cao cấp bệnh viện Phụ sản TW, giảng viên Đại học Y Hà Nội và nữ NSƯT, ca sĩ Tố Uyên.

GS.TS Vương Tiến Hòa giải thích các triệu chứng thường gặp khi chị em bị thiếu hụt nội tiết tố nữ

Phát biểu trong hội thảo, bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, Trưởng ban Gia đình – Xã hội TW Hội LHPN Việt Nam nêu lên một thực tế: “Hiện nay, công tác chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ ở Việt Nam thường tập trung vào các đối tượng phụ nữ ở đang độ tuổi sinh đẻ mà chưa chú trọng đến phụ nữ sau sinh và phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Phụ nữ ở giai đoạn này thường gặp phải những vấn đề về sức khỏe, tâm sinh lý thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh dẫn đến nhiều hệ lụy không chỉ liên quan đến sức khỏe của bản thân mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc gia đình".

Từ góc độ chuyên môn, GS.TS Vương Tiến Hòa cho biết, phụ nữ từ sau tuổi 35 đã bắt đầu bị rối loạn nội tiết do quá trình suy giảm chức năng của buồng trứng, khiến họ phải đối mặt với một giai đoạn đầy biến động về tâm sinh lý, sức khỏe và sắc đẹp với các tình trạng như "bốc hỏa", mất ngủ, trầm cảm, giảm trí nhớ, khô âm đạo, da nhăn, nám, huyết áp, loãng xương… ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sống và hạnh phúc gia đình.

GS.TS đã đưa ra một liệu pháp từ thiên nhiên có thể dùng để cân bằng nội tiết tố nữ là Estrogen viên uống Bảo Xuân.

Bảo Xuân là sản phẩm chứa Estrogen thảo dược từ tinh chất mầm đậu nành, collagen và dược liệu quý. Bảo Xuân đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh tác dụng và độ an toàn, giúp bổ sung cân bằng nội tiết tố, giảm khô âm đạo, cải thiện chức năng sinh lý; hạn chế lão hóa, giúp làn da đẹp mịn màng, hồng hào, giảm nếp nhăn, chống nám; giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như bốc hỏa, mất ngủ; phòng ngừa các bệnh về tim mạch và loãng xương.

NSƯT - ca sĩ Tố Uyên - 51 nhưng trông thật tươi trẻ, rạng rỡ - chia sẻ bí quyết gìn giữ vẻ đẹp của mình: “Phụ nữ ở bất cứ độ tuổi nào cũng có nguy cơ rơi vào tình trạng thiếu hụt nội tiết tố nữ dẫn đến những bất ổn về tâm sinh lý và thay đổi về làn da, mái tóc, dáng hình. Mình là người làm nghệ thuật nên luôn ý thức giữ gìn vẻ đẹp và sức khỏe. Mình đã chủ động bổ sung estrogen thảo dược có trong viên uống Bảo Xuân mỗi ngày từ 4 năm nay, cùng chế độ dinh dưỡng và vận động hợp lý, giúp mình luôn lạc quan, vui vẻ, cân bằng trong cuộc sống để có thể cống hiến nhiều hơn, mang đến cho khán giả những tác phẩm nghệ thuật chất lượng”.

NSƯT Tố Uyên chia sẻ bí quyết giữ gìn vẻ đẹp

Đại diện nhãn hàng Bảo Xuân cho biết, công ty vừa phát triển sản phẩm mới là Bảo Xuân 50+ - chuyên biệt dành cho phụ nữ mãn kinh, sau mãn kinh và sau khi cắt buồng trứng.

Tìm hiểu thêm về nội tiết tố nữ estrogen tại:
www.gingiunetxuan.vn; www.tienmankinh.vn;
https://www.facebook.com/baoxuan.vn
Tư vấn:
Email: tuvan@baoxuan.vn
Điện thoại: 04.22133856 / 08.38622666

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Estrogen thảo dược - cội nguồn tuổi xuân cho phụ nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO